Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Pháp bảo vệ Benzema trước scandal

Thứ Ba 10/11/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp mới lên tiếng bảo vệ tiền đạo của Real Madrid và khẳng định tất cả mọi người nên chờ khi sự việc sáng tỏ mới đưa ra phán xét.


Vào ngày 4/11 vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì bị tình nghi có tham gia vào vụ án dùng clip riêng tư tống tiền đồng đội tại ĐT Pháp là Mathieu Valbuena. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, ngôi sao của Real Madrid đã phải thừa nhận chính là tác giả của tin nhắn nặc danh gửi tới Valbuena. Tuy nhiên, Benzema cũng cho biết nội dung gửi đi của anh tới đồng đội tại ĐTQG chỉ là chuyển lời giúp người khác mà cụ thể ở đây là một nhóm xã hội đen. Trong những người này có cả bạn thân lâu năm của cầu thủ 27 tuổi và chúng nhờ anh chuyển tới Valbuena yêu sách nộp số tiền 100 nghìn Euro nếu không muốn clip kia bị phát tán.

Benzema
Benzema đang tạo nên những luồng dư luận trái chiều

Các cơ quan điều tra đang tìm hiểu sự thật có đúng như những gì Benzema nói hay không. Nếu mọi chuyện đi theo chiều hướng không lạc quan tức chân sút người Pháp có dính dáng thực sự tới vụ tống tiền đồng đội bằng clip nóng
, anh có thể sẽ phải lãnh án tù 5 năm và coi như sự nghiệp thi đấu bóng đá chấm dứt. Dư luận trong và ngoài xứ lục lăng đang dậy sóng bởi vụ việc này và mỗi người đều đưa ra những ý kiến khác nhau.

HLV Didier Deschamps đã quyết định không điền tên cả hai cái tên dính dáng đến scandal clip nóng là Benzema và Valbuena vào danh sách tập trung ĐT Pháp tháng 11 này. Chủ tịch Florentino Perez thì lên tiếng ủng hộ cầu thủ của mình: “Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy, Benzema sẽ được kết luận vô tội”. Mới đây, cựu chân sút của Lyon đã có thêm một nhân vật quan trọng bảo vệ nữa đó là chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp
Noel La Graet.

Dân mạng phản ứng thế nào trước tin Benzema có nguy cơ ngồi tù
Tiền đạo Karim Benzema đang khiến dư luận xôn xao khi bị cảnh sát Pháp tạm giam vì hành động dùng clip riêng tư tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở ĐTQG.

“Quá trình điều tra vẫn đang diễn ra và quan trọng là chúng ta phải tin vào các cơ quan điều tra”, ông nói. “Chúng ta không nên cố gắng đi nhanh hơn kết luận và đưa ra những đánh giá thiếu khách quan. Chúng tôi luôn ủng hộ Benzema và sự thật cuối cùng cũng sẽ được phơi bày.” 

Benzema hiện vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương bắp đùi trái gặp phải khi lên ĐT Pháp vào tháng 10. Trước khi chấn thương, ngôi sao này có hiệu suất làm bàn khá cao với 7 pha lập công sau 8 trận trên mọi đấu trường cho Real.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X