Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga lo sợ PSG mua cả Ronaldo và Messi

Thứ Năm 07/09/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Javier Tebas lên tiếng kêu gọi UEFA cần phải điều tra và giám sát mọi hoạt động chuyển nhượng mạnh tay của đại gia nước Pháp cũng như cả Manchester City.

Dùng 222 triệu Euro cuỗm khỏi tay ngôi sao Neymar trong sự bất lực của Barcelona, Paris Saint-Germain thậm chí chơi một vố đau đối với cả La Liga, khiến giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha bị ảnh hưởng đáng kể về hình ảnh và sức hấp dẫn của mình. Từng phá đám bất thành thương vụ thế kỷ này, thế nhưng chủ tịch Javier Tebas không nản chí bỏ cuộc mà quyết tâm khiến đại gia nước Pháp phải bị trừng phạt.

Chu tich La Liga lo so PSG mua ca Ronaldo va Messi hinh anh
Chủ tịch La Liga lo sợ PSG sẽ vét nốt Ronaldo và Messi sau khi cướp Neymar khỏi tay Barca

Mới đây, vị chủ tịch La Liga bày tỏ mối lo ngại rằng PSG có thể tiếp tục vung tiền điên rồ để mua cả Ronaldo và Messi, hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Qua đây, ông mong muốn kêu gọi UEFA cần phải điều tra sát sao mọi hoạt động chuyển nhượng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

“Paris Saint-Germain hay cả Manchester City cần phải bị điều tra về những khoản tiền chuyển nhượng vốn do các ông chủ Ả Rập cấp không ngừng cho họ. Thời điểm hiện tại, cả hai bọn họ đều như đang cười vào cơ chế, vào những luật lệ mua bán đã được quy định rất rõ ràng.”

“Có cảm giác rằng nếu muốn, PSG có thể mua cả Ronaldo và Messi bất chấp những điều khoản giải phóng hợp đồng cực cao của họ. Đó là viễn cảnh không thể chấp nhận được và rất nguy hại cho bóng đá. UEFA chắc chắn cần phải hành động ngay.”

Như ý Tebas, PSG đã bị UEFA sờ gáy sau những quả bom tấn Neymar và Mbappe với tổng trị giá xấp xỉ 400 triệu Euro. Tuy nhiên, điều tương tự đã không xảy ra với Man City, dù rằng đại gi nước Anh cũng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với hơn 250 triệu Euro bạo chi chỉ trong một mùa hè.

Trên thực tế, cả PSG và Man City cũng từng vi phạm luật công bằng tài chính để rồi bị UEFA trừng phạt mức độ nhẹ nhất bằng việc cắt giảm số cầu thủ đăng ký ở Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X