Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Juventus mơ về Champions League

Thứ Bảy 18/08/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli, khẳng định đây là thời điểm đội bóng phải quên đi thành công ở mùa giải trước. Ông tin rằng Juventus phải hướng tới những mục tiêu mới.

Đẳng cấp của Juventus phải được thể hiện ở Champions League
Đẳng cấp của Juventus phải được thể hiện ở Champions League

“Bà đầm già thành Turin” đã xuất sắc giành Scudetto mùa trước sau 38 trận bất bại. Họ cũng vừa giành Siêu Cúp Italia sau khi đánh bại Napoli ở Bắc Kinh. Agnelli chia sẻ với Sky Sport Italia: “Chúng tôi đã vạch ra một lộ trình từ 2 năm trước khi CLB bắt đầu tiến hành cải tổ. Giờ thì Juventus đã giành được những thành công. Chúng tôi cũng đã một lần nữa cho thấy mình xứng đáng với thắng lợi tại Siêu Cúp ở Bắc Kinh. Giờ là lúc chúng tôi phải nhìn lại để thấy những mục tiêu kế tiếp. Danh hiệu vô địch Serie A và Siêu Cúp giờ đã là quá khứ. Juventus phải tiếp tục tiến lên.”

Mùa giải tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi Juventus vừa phải chinh chiến ở Serie A vừa phải cạnh tranh khốc liệt ở Champions League. Agnelli tiếp tục: “Juventus đã sẵn sàng để chiến thắng trên mọi đấu trường đội bóng tham dự. Ở Italia, chúng tôi phải cố gắng lặp lại thành tích của mùa trước. Còn tại châu Âu, chúng tôi phải tin rằng Juventus có thể trở lại giấc mơ. Tôi có một dự cảm tốt về mùa bóng sắp tới.”

Mùa giải 2012/2013 sẽ là một mùa bóng kì lạ với Juventus. Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, Juventus sẽ thiếu vắng hình bóng người đội trưởng vĩ đại Alessandro Del Piero. Agnelli nhấn mạnh: “Số 10 là một số áo vĩ đại. Số áo ấy đã được mặc bởi những cầu thủ tuyệt vời. Alessandro là một cầu thủ xuất chúng, như Roberto Baggio, Michel Platini hay Omar Sivori. (Mọi thứ) không còn giống như xưa, ngày nay, ta không còn thấy một số 10 nữa. Nhưng rồi thời điểm sẽ đến và ai đó sẽ lại mang số áo ấy, một lần nữa.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X