Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Juve muốn UEFA thay đổi luật sau trận thua Real Madrid

Thứ Năm 12/04/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thái độ tức giận sau thất bại của đội nhà trước Real Madrid, chủ tịch CLB Juventus, ông Andrea Agnelli đã yêu cầu UEFA sử dụng VAR (công nghệ trọng tài video) ở mùa giải kế tiếp.

Trong trận tái đấu giữa Real và Juventus trên sân Bernabeu tối qua, các cầu thủ Juve dù giành thắng lới 3-1 trước chủ nhà Real vẫn bị loại khi thua chung cuộc 3-4 sau hai lượt trận. Ở trận này, đại diện của Seria A đã thi đấu khá ấn tượng trong suốt 90 và dẫn trước đội bóng đá Hoàng gia TBN tới 3 bàn trong hai hiệp đấu chính thức. 

Tuy nhiên chỉ vì một thoáng lơ là ở những phút bù giờ cuối trận, họ đã phải nhận thất bại đầy cay đắng khi Ronaldo thực hiện thành công quả penalty, sau tình huống Lucas Vazquez bị trung vệ Medhi Benatia xô ngã trong khu cấm địa. 

Chu tich Juventus muon UEFA thay doi luat sau tran thua Real hinh anh
Chủ tịch Juventus hy vọng UEFA sẽ sớm áp dụng VAR tại Champions League

Chứng kiến việc đội nhà bị loại sau tình huống Lucas Vazquez bị thổi 11m, chủ tịch CLB Juventus, ông Andrea Agnelli đã yêu cầu UEFA sử dụng VAR (công nghệ trọng tài video) ở mùa giải kế tiếp.

VỊ này nói: "Tôi thấy rất nhiều quốc gia đã áp dụng VAR, và tôi cũng chứng kiến nhiều tình huống các đội bóng Italia gặp bất lợi với phán quyết của trọng tài thời gian gần đây. Có thể kể đến pha phạm lỗi với Cuadrado, trường hợp của Milan trước Arsenal, và Juve tối nay. Nó cho thấy chúng ta rất cần sử dụng VAR tại Champions League".

Ngoài việc đề nghị LĐBĐ châu Âu áp dụng công nghệ cao ở đấu trường Champions League, chủ tịch Juventus cũng chỉ trích công tác trọng tài ở trận đấu giữa Real và Juve vừa diễn ra.

Ông Andrea Agnelli nói thêm: "Công tác trọng tài ở trận đấu tối nay thật tồi tệ. Các cầu thủ Juve đã thi đấu tốt, và đã chứng minh họ vẫn có thể đi tiếp dù bị dẫn 3 bàn ở lượt đi. Tuy nhiên, quả phạt đền đã phá hỏng tất cả. 

Vì thế, hãy mang vào áp dụng tại Champions League. Có lẽ sau khi xem lại tình huống đó, ông trọng tài sẽ là người cảm thấy thất vọng nhất vì những gì đã diễn ra hôm nay".

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X