Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Hoeness tiếp tục đưa Bayern Munich lên mây xanh

Thứ Năm 03/10/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chứng kiến Bayern Munich đánh bại Manchester City đầy thuyết phục trên sân khách, chủ tịch Uli Hoeness đã dùng những ngôn từ ngọt ngào nhất để khen ngợi các chiến binh xứ Bavarian.

Đánh bại Man City ngay trên sân Etihad với thế trận áp đảo, Bayern Munich đang nhận được vô số lời tán thưởng về màn trình diễn vừa qua. Ribery chính là người mở ra 90 phút ác mộng cho The Citizens bằng cú sút xa quyết đoán trước khi Thomas Muller và Robben tiếp tục khiến Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng. Man City chỉ thi đấu khởi sắc trong những phút cuối và có được bàn gỡ do công của Negredo.

Bayern Munich đã phô diễn sức mạnh của nhà vô địch
Bayern Munich đã phô diễn sức mạnh của nhà vô địch

Rõ ràng chiến thắng trước Man City không chỉ khẳng định Bayern Munich thừa sức vượt qua những thách thức mới, mà còn khẳng định tham vọng cũng như khát khao còn nguyên vẹn của đội bóng xứ Bavarian trong việc lần thứ hai liên tiếp chinh phục đỉnh cao Champions League.

Vì vậy, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã dùng những mỹ từ đẹp nhất để khen ngợi chiến công của đội nhà:" Khoảng 80 phút đầu, chúng tôi đã thi đấu quá hoàn hảo. Tôi chỉ có thể gửi lời chúc mừng đến toàn đội và huấn luyện viên. Những gì các cầu thủ thể hiện trong trận đấu vừa qua xứng đáng với lời khen ngợi cao nhất".

Trong khi đó, HLV Guardiola thừa nhận vẫn còn lâng lâng sau chiến thắng vừa qua:" Chúng tôi đều đang tận hưởng cảm giác này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng ngay trên đất Anh, trước một đội bóng thuộc vào diện mạnh nhất tại Premier League và tạo nên một thế trận tuyệt vời. Toàn đội đã thể hiện sức mạnh trong quá khứ và ở trận này, điều đó lại được tái hiện. Thật tuyệt vời. Điều làm chúng tôi vui mừng hơn là việc giành chiến thắng trong một trận đấu trên sân khách, nhất là tại Manchester".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X