Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ép chủ tịch FIFA xin lỗi Ronaldo vì lỡ khen Messi

Thứ Ba 27/08/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã từng gọi điện yêu cầu ông xin lỗi vì lỡ thích Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo.

Trở lại quá khứ vào năm 2013, thời điểm Quả Bóng Vàng vẫn chỉ câu chuyện riêng giữa ​Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Sepp Blatter đã gây bất ngờ khi dành sự ưu ái cho siêu sao người Argentina. Chia sẻ cụ thể của ông lúc bấy giờ: ​“Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ xuất sắc. Tôi không thể nói ai là người chơi hay hơn. Tôi thích cả hai nhưng có lẽ vẫn yêu quý Messi hơn.”

Cựu chủ tịch FIFA xin lỗi Ronaldo và Real Madrid vì lỡ khen Messi hình ảnh
Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter xin lỗi Cristiano Ronaldo và Real Madrid vì lỡ khen Lionel Messi

Tất nhiên không ai có quyền can thiệp vào ý kiến cá nhân của mỗi người song với tư cách đương thời là chủ tịch FIFA cũng như người đứng đầu cạnh tranh bầu chọn cho danh hiệu Quả Bóng Vàng, mọi lời nói của Sepp Blatter đều mang sức nặng và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện cuộc đua cho giải thưởng cá nhân cao quý này.

Chính vì vậy, phát ngôn của Sepp Blatter đã gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội và buộc ông phải gửi thư xin lỗi đến Real Madrid cũng như cá nhân Ronaldo. Và trong một buổi phỏng vấn mới đây, đích thân cựu chủ tịch FIFA tiết lộ Florentino Perez khi đó đã gọi điện cho ông để yêu cầu gửi lời xin lỗi đến Ronaldo.

“Tôi đã chia sẻ với các sinh viên trong một hội nghị ở Oxford rằng cả hai đều là những cầu thủ tài giỏi. Tuy nhiên, Messi là người con đáng mơ ước của bất cứ bà mẹ nào, trong khi Ronaldo có phần cứng nhắc hơn.”

“Ronaldo tỏ ra không vui vì điều này và chủ tịch Real Madrid cũng vậy. Perez đã rất tức giận, ông ấy gọi điện cho tôi và hỏi: ‘Làm sao ngài có thể nói ra những điều như thế khi đang là một thành viên danh dự của Real Madrid?’ Tôi chỉ đáp lại rằng đó chỉ là sở thích cá nhân của mình mà thôi. Ông ấy lại càng điên tiết hơn và yêu cầu tôi phải ngay lập tức làm rõ những phát ngôn của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X