Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Dortmund làm khó M.U vụ Sancho

Thứ Năm 06/06/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man United chiêu mộ được tài năng trẻ người Anh là rất khó khăn, khi CLB Dortmund quyết tâm giữ chân Jadon Sancho vào mùa hè này.


Dortmund không bán sao trẻ
 

Xác định có một mùa hè thanh lọc lực lượng, Quỷ đỏ hiện đang rất quan tâm tới sao trẻ nổi đình nổi đám Jadon Sancho, và sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu bảng để chiêu mộ. Tuy nhiên, muốn là một chuyện, còn CLB chủ quản của Sancho có chấp nhận không lại là vấn đề khác.
 
Chia sẻ quan điểm của mình, sếp lớn của Dortmund – ông Hans-Joachim Watzkecho biết: “Có lẽ cậu ấy sẽ không khoác áo CLB trong vòng 10 năm, nhưng chúng tôi có cam kết rất rõ ràng về thời điểm hiện tại. Jadon không có tên trong danh sách chuyển nhượng, cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund ở mùa giải tiếp theo.

Jadon Sancho cua Dortmund

Dortmund quyết tâm giữ chân Jadon Sancho trước nỗ lực của M.U


Năm nay, Dortmund đã giành được ngôi Á quân, dù rất đáng tiếc nhưng là điều vượt xa khỏi sự mong đợi. Đội bóng đã có phong cách chơi rõ ràng và tôi rất hài lòng với HLV Lucien Farve. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu. Dortmund sẽ giữ chân những ngôi sao sáng nhất và tiếp tục bổ sung lực lượng.”
Mới đây, CLB vùng Rhur đã đem về 2 tiền vệ tấn công là Julian Brant và Thorgan Hazard, sau khi chia tay sao trẻ Christian Pulisic. Cùng với đó, Dortmund quyết tâm giữ chân Jadon Sancho nhằm cạnh tranh Bundesliga với Bayern Munich ở mùa giải tới.
MU chi 26 triệu bảng mua sao Real Betis nâng cấp hàng thủ
MU muốn mua Junior Firpo của Real Betis ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi 26 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.
Rộ tin đồn MU đạt được thỏa thuận mua De Ligt
MU đạt được thỏa thuận mua Matthijs de Ligt. Theo RAC1, Quỷ đỏ đã có chữ ký của trung vệ 19 tuổi với giá 75 triệu euro.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X