Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea tới Paris đàm phán mua Neymar?

Thứ Năm 16/02/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Chelsea hành quân tới sân Dortmund, chủ tịch Todd Boehly bất ngờ có mặt tại Paris để đàm phán chiêu mộ Neymar.

Chelsea có thể mua Neymar

Ở kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea đã đổ số tiền khổng lồ để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ. Tuy vậy, dường như giới chủ của Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại. Còn nhớ, mùa hè năm ngoái, Chelsea từng có ý định theo đuổi Neymar nhưng tiền đạo người Brazil vẫn ở lại PSG.

Khát khao sở hữu Neymar của The Blues vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin từ ESPN, chủ tịch Chelsea mới đây đã có mặt tại Paris để trao đổi với lãnh đạo PSG về tiền đạo 31 tuổi. Trong ngày Chelsea làm khách tới sân của Dortmund tại Champions League, Todd Boehly đã đáp chuyến bay tới Paris để gặp gỡ giới chủ PSG.

ESPN cho biết Nasser Al Khelaifi cùng Boehly có cuộc gặp tại một khách sạn xa hoa gần Arc de Triomphe. Cả hai đã bàn bạc với nhau về bản hợp đồng với Neymar. Thông tin trên xuất hiện chỉ ít ngày sau khi Neymar xác nhận có những tranh cãi với lãnh đạo PSG.

Chủ tịch Chelsea tới Paris đàm phán mua Neymar 1
Todd Boehly gặp gỡ lãnh đạo PSG để trao đổi về Neymar

Hiện hợp đồng giữa Neymar và PSG còn hiệu lực tới năm 2025, tuy vậy, đội bóng nước Pháp sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu thu về số tiền như mong muốn. Chưa kể, phong độ của Neymar sau World Cup 2022 là rất đáng báo động và PSG sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi.

Nếu Chelsea muốn có cái gật đầu của Neymar, đội bóng này sẽ phải bỏ ra xấp xỉ 100 triệu Euro. Đây là con số khổng lồ nhưng rất có thể The Blues sẽ sẵn sàng "dốc hầu bao" để chiêu mộ chân sút sinh năm 1992.

Bên cạnh việc đàm phán về Neymar, ESPN cho biết việc Todd Boehly gặp gỡ Nasser Al Khelaifi cũng nhằm "xoa dịu" cơn giận của đội bóng Pháp sau khi mua hụt Hakim Ziyech. Được biết, phía Chelsea cố tình "chơi chiêu" ở thương vụ Ziyech và điều này khiến PSG tức giận. Ngoài ra, lãnh đạo hai CLB cũng trao đổi về kế hoạch tổ chức Super League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X