Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Ceferin mời Real Madrid, Barca và Juventus rời UEFA

Thứ Bảy 11/09/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aleksander Ceferin khẳng định ông sẵn sàng mời Real Madrid, Barca và Juventus rời khỏi UEFA khi chứng kiến độ trơ tráo của những CLB này sau sự kiện Super League.
“Trái bom” Super League đã phát nổ hồi tháng 4 với sự tham gia của 12 CLB hàng đầu châu Âu. Tuy vậy, nó đã bị dập tắt trong vòng 3 ngày. Lúc này, Super League chỉ còn lại 3 thành viên chưa tuyên bố rút lui là Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Ceferin

Chủ tịch Ceferin mời Real Madrid, Barca và Juventus rời UEFA


Mới đây, chủ tịch Aleksander Ceferin đã khơi mào thêm một cuộc tấn công nhắm vào những thành trì cuối cùng của Super League. Ông tuyên bố sẵn sàng để Real, Barca và Juve rời khỏi UEFA bởi chủ tịch của những đội bóng này “không có năng lực”.

“Tôi sẽ không phiền nếu họ rời đi. Thật nực cười khi họ muốn tạo một giải đấu mới nhưng cùng lúc vẫn tham dự Champions League mùa này. 3 CLB này đơn giản là có những lãnh đạo không đủ năng lực. Những người này (Florentino Perez, Joan Laporta và Andrea Agnelli) đã cố gắng giết chết bóng đá”.

Ceferin cũng lên tiếng chỉ trích Florentino Perez và nhắc đến thương vụ Real muốn chiêu mộ Mbappe từ PSG với mức phí chuyển nhượng khổng lồ nhưng không thành công.

“Perez chỉ trích UEFA và nói rằng Real chỉ có thể sống sót nhờ Super League. Thế rồi họ đang cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe với mức phí 180 triệu euro”.

Chủ tịch Ceferin cũng tiết lộ ông đã bị đe dọa trong một cuộc điện thoại với cố vấn của Super League. Ông được đề nghị rằng UEFA sẽ tổ chức một giải đấu mới. Nhưng khi từ chối ý tưởng này, Ceferin đã bị đe dọa rằng những CLB Super League có rất nhiều tiền và ảnh hưởng. Họ có thể kiện nếu như Ceferin không đầu hàng.

Chủ tịch UEFA dọa tẩy chay nếu World Cup tổ chức 2 năm 1 lầnChủ tịch UEFA dọa tẩy chay nếu World Cup tổ chức 2 năm 1 lần
Chủ tịch Aleksander Ceferin cảnh báo rằng kế hoạch World Cup mới có thể dẫn đến việc các đội tuyển châu Âu từ chối tham dự.
Saul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu ÂuSaul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu Âu
Bất chấp tương quan vị thế hoàn toàn trái ngược một trời một vực, một đội bóng đương kim vô địch Châu Âu và một cầu thủ sa sút và mất giá thê thảm, Chelsea và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X