Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica nhắn Mourinho: “Tiền không thành vấn đề”

Thứ Ba 08/01/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Benfica nhắn gửi Jose Mourinho rằng tiền không phải là vấn đề. Ông Luis Filipe Vieira vẫn đang nuôi giấc mơ đón “Người đặc biệt” hồi hương.

Jose Mourinho hiện vẫn đang là người tự do sau khi bị Manchester United sa thải vào tháng trước. Nhiệm kỳ 2 năm rưỡi của ông tại sân Old Trafford đã kết thúc sau trận thua tủi hổ 1-3 trên sân Liverpool.

Có tin Mourinho đang được các CLB cũ là Real Madrid và Inter Milan mời gọi quay trở lại. Bên cạnh đó, Benfica cũng mơ đưa “Người đặc biệt” trở lại Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, ông từng cùng kình địch của họ là Porto vô địch quốc gia 2 lần bên cạnh 1 Europa League và 1 Champions League trước khi tới Chelsea và được cả thế giới biết đến.
Chủ tịch Benfica nhắn gửi Jose Mourinho tiền không phải vấn đề hình ảnh

Chủ tịch Benfica nhắn gửi Jose Mourinho rằng tiền không phải là vấn đề


Sau khi sa thải HLV Rui Vitoria tuần trước, Benfica đang mơ về một HLV tên tuổi. Họ nhớ ngay đến Mourinho – người khởi nghiệp HLV tại đây năm 2000. Một dấu hỏi về sự quyết tâm của Benfica trong thương vụ này đã được người ta đặt ra bởi mức lương của HLV 55 tuổi không hề nhỏ.

Mới nhất, Luis Filipe Vieira - chủ tịch Benfica nhắn gửi Jose Mourinho và đập tan những nghi ngờ trên. “Hiện tại, Bruno Lage là huấn luyện viên tạm quyền của Benfica”, Vieira nói với đài truyền hình SIC của Bồ Đào Nha. “Sẽ có thông báo chính thức vào tuần tới.”

“Tôi là một người bạn của Jose Mourinho. Ai mà không muốn có ông ấy? Nhưng tôi chưa nói chuyện trực tiếp về việc này. Nếu ngày mai, Mourinho nói lời đồng ý, ông ấy sẽ tới đây trong sự chào đón. Tiền không phải là vấn đề với Benfica.”

Lúc này, Benfica đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 16 vòng đã đấu, kém 7 điểm so với ngôi đầu của Porto.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X