Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Covid-19 sẽ đặt dấu chấm hết cho những vụ chuyển nhượng điên rồ"

Thứ Hai 06/04/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern kỳ vọng mức phí chuyển nhượng của các cầu thủ sẽ giảm mạnh sau đại dịch Covid-19.
Những thương vụ vượt qua mức 100 triệu euro đã xuất hiện như cơm bữa trong 4 năm qua. Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập PSG với mức phí lên đến 222 triệu euro vào tháng 8/2017.

Covid-19 sẽ đặt dấu chấm hết cho những vụ chuyển nhượng điên rồ hình ảnh

"Covid-19 sẽ đặt dấu chấm hết cho những thương vụ chuyển nhượng điên rồ"


Bayern là đội bóng ít chi những khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ cầu thủ nhưng cũng đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có được chữ ký của hậu vệ Lucas Hernandez năm ngoái. Việc liên hệ với Leroy Sane và Timo Werner dẫn đến những tin đồn cho rằng gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ phá két một lần nữa. Nhưng chủ tịch Hainer tin rằng mức phí chuyển nhượng sẽ giảm mạnh sau khi đại dịch Covid-19 đi qua.

Khi được hỏi về ảnh hưởng của Covid-19 tới mức phí chuyển nhượng, Hainer chia sẻ với tờ tạp chí 51 của Bayern: “Như tôi đã nói, dù những dự đoán nghiêm túc thật khó để đưa ra, thì dĩ nhiên sẽ có sự thay đổi. Tôi đồng tình với quan điểm của Uli Hoeness cho rằng mức phí chuyển nhượng sẽ giảm. Đó là điều hợp logic.

Khi doanh thu giảm, chắc chắn sẽ có ít tiền hơn trên thị trường. Xét theo ảnh hưởng kinh tế của Covid-19 tới cuộc sống hàng ngày của mọi người, số tiền chuyển nhượng hàng triệu euro lại càng khó chấp nhận hơn.

Tôi hy vọng tình hình chung cũng sẽ được bóng đá chú ý đến. Tôi cũng phải ngả mũ với Hasan Salihamidzic và những lãnh đạo mảng bóng đá của chúng tôi. Họ đã xử lý tình hình virus corona hiện tại rất tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X