Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tự hào vì danh hiệu của sao trẻ Gavi

Thứ Ba 18/10/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joan Laporta, chủ tịch Barca chia sẻ danh hiệu Kopa dành cho Gavi là thành tích đáng ngưỡng mộ và đội bóng của ông có thể tự hào vì điều này.

Barca tự hào vì những cầu thủ như Gavi

Ở lễ trao giải QBV 2022, không cầu thủ nào của Barca kết thúc ở một trong ba vị trí dẫn đầu. Tuy vậy, sao trẻ Gavi của đội bóng này dành danh hiệu Kopa - giải thưởng được trao cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Đây là năm thứ hai liên tiếp một cầu thủ của Barcelona được trao danh hiệu này, sau Pedri ở mùa trước.

Với chủ tịch Barca Joan Laporta, thành tích này là điều đáng tự hào với CLB. Barcelona luôn được nhớ tới là đội bóng với khả năng đào tạo trẻ chất lượng và thành tích mà Pedri hay Gavi đạt được chứng minh cho điều đó.

Chia sẻ trên Barca TV, Laporta cho biết: "Chúng tôi là CLB có nhiều danh hiệu cá nhân nhất ở lễ trao giải năm nay. Được chứng kiến Gavi nói Visca el Barca (khẩu hiệu cổ vũ của Barcelona) trên bục nhận giải thưởng Kopa khiến tôi tự hào. 

Chủ tịch Barca tự hào vì danh hiệu của sao trẻ Gavi 1
Laporta cùng những cầu thủ của Barcelona ở gala QBV

Giờ đây, Barca là một trong những đội bóng được đánh giá rất cao. Tôi tự hào vì những cầu thủ, như Gavi, như Alexia Putellas (QBV nữ) hay Lewandowski. Những cái tên đó góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu hơn cả một CLB của Barcelona, thứ khiến đội bóng có thể ngẩng cao đầu đầy tự hào mỗi khi được nhắc tên.

Với Gavi, tôi đánh giá cậu ấy là một người đầy nhiệt huyết, luôn biết cách biến bản thân mình được yêu quý. Từng lời nói của Gavi đều cho thấy tình cảm của cậu ấy với đội bóng và tôi có trách nhiệm giúp những cá nhân như Gavi phát huy được hết tiềm năng vốn có của mình."

Tại gala QBV 2022, Barca là đội bóng có nhiều cầu thủ nhận giải thưởng nhất. Không chỉ có Gavi giành Kopa Trophy cho cầu thủ U21 hay nhất năm, Lewandowski cũng nhận giải thưởng cho tiền đạo xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, tiền đạo Alexia Putellas cũng được vinh danh ở hạng mục QBV nữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X