Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca giải thích thế nào sau thảm bại trước Bayern Munich?

Thứ Bảy 15/08/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.

Chủ tịch Barca xin NHM tha thứ


Barca đã để Bayern Munich hủy diệt với tỷ số khó tin 8-2 ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Đó là trận đấu mà các ngôi sao tấn công của đội chủ sân Camp Nou chơi mờ nhạt, trong khi đó hàng thủ thi đấu như mơ ngủ.
Chủ tịch Barca nói gì sau thất bại trước Bayern Munich hình ảnh

Chủ tịch Barca xin lỗi NHM sau thất bại trước Bayern Munich


Đây là một trong những thất bại với cách biệt lớn nhất trong lịch sử của Barca, họ đã chính thức khép lại mùa giải năm nay mà không có được danh hiệu nào. Kể từ mùa 2007/08 thì đội bóng xứ Catalan mới lại trắng tay.

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại kinh hoàng, ông nói: "Những gì xảy ra hôm nay chắc chắn khiến NHM không thể hài lòng, thay mặt cho BLĐ Barca, tôi gửi lời xin lỗi đến NHM".

"Đó là một trận đấu khó khăn. Đối thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt, họ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Barca và đưa ra phương án khắc chế. Chúng tôi đã không ở đẳng cấp của mình, song rõ ràng với những gì đã thể hiện, Bayern Munich xứng đáng đi tiếp".

"Có rất nhiều quyết định cần phải được đưa ra, nhưng hôm nay chưa phải là ngày phù hợp. Chúng tôi phải thay đổi, chúng tôi cần cố gắng vực dậy tinh thần của những người hâm mộ Barca trên toàn thế giới”.

Chủ tịch Barca cũng không tuyên bố về tương lai của HLV Quique Setien mặc dù mọi thứ đều chỉ ra rằng ông đã hết cơ hội tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Kể từ khi tiếp quản đội bóng xứ Catalan, ông thầy 61 tuổi không để lại những dấu ấn về mặt chiến thuật, ông cũng không nhận được sự tin tưởng từ các trụ cột của Barca.

Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...
Quá tức giận, CĐV Barca vây kín khách sạn chỉ trích đội nhà
Kết quả Barca vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha không thể hài lòng, họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ...
Kimmich xấu hổ sau bàn thắng vào lưới Barca
Kimmich thừa nhận lẽ ra mình không nên ăn mừng quá nhiệt sau khi sút tung lưới Barca trong trận đấu rạng sáng nay.
Cùng Bayern hủy diệt Barca, Neuer gửi lời nhắn nhủ tới Ter Stegen
Neuer tỏ ra cảm thông với Ter Stegen khi người đàn em nhận tới 8 bàn thua và cùng Barca thất bại 2-8 trước Barca tại Tứ kết Champions League 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X