Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca chưa từ bỏ ý định cuỗm Pogba khỏi MU

Thứ Hai 13/08/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu tuyên bố CLB của ông vẫn còn đến 20 ngày nữa để có thể làm nên một thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Barca muốn mua Pogba từ MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Tranh thủ mối quan hệ phức tạp giữa Paul Pogba và Jose Mourinho cùng ý định muốn chia tay Man Utd của tiền vệ người Pháp, Barcelona lên kế hoạch gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Sự ra đi của huyền thoại Andres Iniesta càng thôi thúc đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch thay thế anh bằng nhà đương kim vô địch thế giới.

Chủ tịch Bartomeu bỏ ngỏ khả năng Barca mua Pogba từ MU hình ảnh

Barca mua Pogba từ MU

Chính bởi vậy mà Josep Maria Bartomeu úp mở quyết tâm không từ bỏ thương vụ bom tấn địa chấn này trong khoảng gần ba tuần còn lại của phiên chợ hè năm nay.

Phát biểu của ngài chủ tịch sau trận thắng Barca 2-1 Sevilla mang về danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha mở màn mùa giải mới cho gã khổng lồ xứ Catalonia:

“Chúng tôi tôn trọng các CLB khác nên sẽ không nói ra bất cứ cái tên nào muốn có ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều chắc chắn là chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tân binh nữa cho năm nay.”

“Đó sẽ là một tên tuổi lớn nhưng không phải để thay thế Iniesta. Đó là nhiệm vụ bất khả thi bởi trên đời này chỉ có một Iniesta và cậu ấy đang ở Nhật Bản.”

“Mọi chuyện lúc này phụ thuộc vào đội ngũ chuyển nhượng của chúng tôi nên nếu muốn chi tiết cụ thể, các anh có thể hỏi Eric Abidal, Ramon Planes hay Pep Segura. Tốt nhất, hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi xem cầu thủ nào sẽ gia nhập Barca.”

Thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè 2018, Barca đã chi ra khoảng đến 140 triệu Euro để chiêu mộ về 4 tân binh, bao gồm Arthur Melo, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal.

MU 2-1 Leicester: Bóng dáng “Siêu đội trưởng” xuất hiện
Bỏ qua những tin đồn rạn nứt với HLV Mourinho, Paul Pogba trận MU 2-1 Leicester đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ người Pháp ghi bàn thắng, đóng góp quan trọng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X