Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng 3 bàn, người Dortmund vẫn mơ ngược dòng trước Tottenham

Thứ Năm 14/02/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ vẫn giữ niềm tin vào một cuộc ngược dòng của đội bóng Đức trong lượt về.

Sao trẻ Christian Pulisic của Borussia Dortmund không từ bỏ hy vọng đi tiếp tại Champions League. Đội bóng của anh mới bị Tottenham đè bẹp 3 bàn không gỡ ở lượt đi vòng 1/8 của giải trên sân khách.

Dortmund thua rất đậm


Hành quân tới sân Wembley của Tottenham, Dortmund nhập cuộc không đến nỗi nào. Các mũi công cánh Jadon Sancho và Christian Pulisic của họ tỏ ra đầy cơ động và khiến hàng thủ đội bóng Anh vất vả.

Christian Pulisic phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund hình ảnh
Dortmund thua đậm 0-3 trên sân Tottenham

Nhưng sau khi hiệp 1 kết thúc, Tottenham đã có những điều chỉnh hợp lý. Vô hiệu hàng công Dortmund, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino còn làm tung lưới các vị khách tới 3 lần. Các pha lập công của Son Heung-Min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente giúp Spurs có lợi thế cực lớn trước lượt về sau đây 3 tuần.

Nhưng Pulisic chưa từ bỏ


Trước mắt Dortmund là một thử thách khổng lồ trong trận lượt về ở Đức vào ngày 5 tháng 3 tới. Nhưng Christian Pulisic phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund tự tin rằng họ sẽ không bỏ cuộc.

Khi được phóng viên hỏi rằng có còn niềm tin hay không, Pulisic nói: “Tất nhiên. Đội bóng của chúng tôi vững tin cho đến những giây phút cuối cùng. Bây giờ, chúng tôi sẽ trở lại Đức và chuẩn bị cho lượt về.”

“Không ký gì chúng tôi không thể ghi được 3 bàn trên sân nhà. Chúng tôi đã làm điều đó không ít lần trước đây. Chúng tôi phải duy trì trạng thái tích cực và hướng về phía trước.”

Hậu thất bại trước Tottenham, Dortmund sẽ trở lại Bundesliga và làm khách của Nurnberg, đội bét bảng vào đêm thứ 2 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X