Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất

VIDEO: Christian Pulisic nói gì sau tình huống đá phạt góc thành bàn?

Zalo
Cựu ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic đã ghi bàn thắng đặc biệt cho AC Milan trong chiến thắng trước Club Brugge, anh cũng chia sẻ về pha lập công này. 

Pha đá phạt góc từ cánh trái của cầu thủ người Mỹ đã đánh lừa thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge cùng một số hậu vệ và bóng bay thẳng vào lưới. Khi được hỏi về bàn thắng này sau trận đấu, cầu thủ người Mỹ nói:

“Hôm nay tôi hơi may mắn, nhưng nó vẫn được tính là bàn thắng! Tôi rất vui. Tôi không dứt điểm thẳng, nhưng đó là quả tạt tốt rồi trở thành pha lập công đẹp mắt. Tôi làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày và tôi luôn muốn quyết đoán trong các trận đấu. Tôi ghi được rất nhiều bàn thắng và kiến tạo, tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế này”.

VIDEO Christian Pulisic nói gì sau tình huống đá phạt góc thành bàn 1
 
Christian Pulisic noi gi sau tinh huong da phat goc thanh ban?

Christian Pulisic đá phạt góc thành bàn.

 

Pulisic đang có phong độ tốt cho AC Milan mùa này, ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 8 trận mở màn tại Serie A. Cầu thủ người Mỹ đã được huấn luyện viên Paulo Fonseca ca ngợi sau chiến thắng 1-0 của AC Milan trước Udinese vào thứ 7. Fonseca nói với DAZN: “Trận đấu của Christian thật tuyệt vời. Đây chính là tinh thần mà chúng ta phải luôn có”.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Mỹ Mauricio Pochettino gần đây đã bày tỏ lo ngại về khối lượng công việc của Pulisic. Ông nói: “Anh ấy chơi mọi trận đấu, mọi phút, đó cũng là điều khiến chúng tôi hơi lo lắng.

Đôi khi chúng ta cần bảo vệ, vì anh ấy đến hơi mệt. Chúng ta cần phải xây dựng mối quan hệ rất tốt với câu lạc bộ, để cố gắng giúp đỡ cầu thủ nhiều nhất có thể. Anh có tài năng to lớn, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X