Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Pháp

Thứ Hai 26/09/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 2-0 của Đan Mạch trước Pháp ở lượt trận cuối bảng A1 Nations League 2022/23.

Rạng sáng nay, Đan Mạch có trận tiếp Pháp trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A1 Nations League 2022/23, để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Croatia, Christian Eriksen và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm trước Les Bleus.

Với quyết tâm rất cao, Đan Mạch đã chơi ngang ngửa với Pháp. Họ dứt điểm 16 lần, 7 trúng đích, trong khi đó đội khách dứt điểm 17 lần và cũng 7 lần bóng đi trúng khung thành. Trong một ngày mà các chân sút của đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã giành chiến thắng 2-0.

 

Christian Eriksen vua choi tuyet hay truoc Phap

Christian Eriksen vừa chơi tuyệt hay trước Pháp

Kasper Dolberg và Andreas Skov Olsen là những cầu thủ ghi bàn cho Đan Mạch, thế nhưng nhạc trưởng Christian Eriksen mới là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận. Ngôi sao đang khoác áo MU đã có một trận đấu tuyệt vời.

Mọi đường bóng của Đan Mạch dường như đều qua chân cầu thủ sinh năm 1992, anh chạm bóng 80 lần, tỷ lệ qua người thành công 100% trước Pháp, tỷ lệ 84% chuyền thành công. Ngoài ra, Eriksen có 9 lần tạt bóng chính xác, 8 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Cầu thủ 30 tuổi còn tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự, anh có 4/7 lần tranh chấp tay đôi thành công và 2/3 lần chuyền dài thành công. Lại một trận đấu đỉnh cao của tiền vệ người Đan Mạch, chỉ tiếc rằng ở trận đấu còn lại Croatia đã đánh bại Áo, qua đó kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Croatia có 13 điểm sau 6 trận, hơn Đan Mạch 1 điểm. Đội bóng sọc caro đã giành vé vào bán kết, trong khi đó Đan Mạch có thể hài lòng với vị trí thứ 2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X