Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd tự tin phục thù Juventus

Thứ Hai 05/11/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Chris Smalling trước chuyến hành quân đến Turin của Quỷ Đỏ trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần này.

Với màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân hiện tượng Bournemouth, Man Utd đã toàn thắng hai trận ở Premier League kể từ khi trở về từ đấu trường Châu Âu, nơi họ nhận thất bại bạc nhược trước Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trung vệ Chris Smalling phát biểu trận MU vs Juventus hình ảnh
Trung vệ Chris Smalling phát biểu trận MU vs Juventus

Đây sẽ là một tuần lễ vô cùng quan trọng đối với Quỷ Đỏ khi liên tiếp hai trận đại chiến đang chờ đợi họ, từ giữa tuần hành quân đến Turin đến cuối tuần làm khách của hàng xóm kình địch Man City trong trận derby Manchester. Tuy nhiên với dấu hiệu tích cực trở lại cả về phong độ và tinh thần, Chris Smalling vẫn tự tin vào những kết quả khả quan.

Phát biểu của trung vệ người Anh: “Juventus quả thực đã khiến chúng tôi phải nể sợ trong trận đấu lượt đi. Tất cả những gì Man Utd có thể làm là chịu đựng và tấn công một cách rời rạc, điều mà tôi chẳng hiểu vì sao ở mình và các đồng đội nữa.”

“Sau hiệp một gần như mất phương hướng và để cho Juventus thoải mái kiểm soát thế trận và triển khai bóng, chúng tôi đã có 45 phút còn lại khởi sắc hơn và đó là điều sẽ tiếp tục được thể hiện ở màn tái đấu này. Kinh nghiệm đã được rút ra và sẽ không còn một Man Utd yếu đuối nữa, thay vào đó còn là những bất ngờ dành cho đối thủ như những gì họ đã làm với chúng tôi ở Old Trafford.”

Thực tế thì một điểm rời Turin có lẽ đã là thành công cho Man Utd và với tình hình hiện tại ở bảng H, thầy trò Jose Mourinho chỉ nên hy vọng giành vé vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng. Dù sao thì lợi thế và quyền tự quyết vẫn nằm cả trong tay họ so với những đối thủ còn lại như Valencia và Young Boys.

MU thua Juve: Lão Bà và chuẩn mực xa vời cho Quỷ Đỏ
Cách biệt tối thiểu ở Old Trafford không đủ truyền tải chênh lệch đẳng cấp mồn một đương thời giữa Juventus và Man Utd, với người không ngừng nâng tầm bản thân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X