Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smaling tiếp tục lấy đi của Roma những điểm số

Thứ Sáu 25/10/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling tới Roma nhưng đang gây thất vọng rất lớn, anh lại vừa mắc sai lầm khiến đội nhà đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc.

Chris Smalling khiến Roma đánh rơi chiến thắng


Rạng sáng nay, Roma có trận đấu với Borussia Monchengladbach ở lượt trận thứ 3 bảng J Europa League. Nicolo Zaniolo mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 32, nhưng tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Lars Stindl đã gỡ hòa 1-1 cho đội khách, qua đó giúp đội bóng nước Đức rời Italia với 1 điểm.
 
Chris Smalling tới Roma Thường xuyên mắc sai lầm hình ảnh

Smalling khiến Roma đánh rơi 2 điểm


Ở bàn thắng gỡ hòa của Monchengladbach, trọng tài xác định bóng đã chạm tay trung vệ Chris Smalling trong vòng cấm sau cú đá từ xa của đối phương, ông Willie Collum đã quyết định cho đội bóng nước Đức được hưởng 11m. Chris Smalling tới Roma nhưng chưa chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Monchengladbach, pha quay chậm cho thấy bóng không hề chạm tay cầu thủ này. Bóng đập vào mặt chứ không phải vào tay của cầu thủ sinh năm 1989.

Mặc dù Roma yêu cầu trọng tài chính dùng VAR nhưng ông này từ chối. Smalling sau đó đã phản ứng về tình huống này: “Tất cả đều thấy rằng bóng không chạm tay tôi, tôi không có lỗi. Trọng tài đã sai lầm ở tình huống này. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, chúng tôi đã bị tước mất chiến thắng một cách đầy cay đắng”.

Trung vệ Chris Smalling bị đẩy tới Roma từ MU ở Hè 2019. Với việc Quỷ đỏ có quá nhiều trung vệ trong đội hình, HLV Solskjaer đã để cầu thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải cầu thủ này chơi không quá tốt, anh mắc khá nhiều những sai lầm.

Hợp đồng giữa Smalling và Roma không có điều khoản mua đứt, song nếu đội chủ sân Olympico muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 30 tuổi, MU hoàn toàn có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Xem lại tình huống trọng tài bắt lỗi chạm tay của Smalling ở đây

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X