Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Choupo-Moting: Bàn thắng đầu tiên, cứu cả nước Pháp

Thứ Năm 13/08/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Choupo-Moting đã tỏa sáng rực rỡ giúp PSG ngược dòng trước Atalanta để vào bán kết Champions League, ngôi sao người Cameroon phải chờ tới năm 31 tuổi mới có bàn thắng đầu tiên ở C1.

Choupo-Moting và bàn thắng đầu tiên ở Champions League


PSG đã tạo ra nhiều cơ hội trước PSG, nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, Atalanta đã tận dụng tốt những cơ hội để vượt lên dẫn trước ở phút 27. Những phút cuối cùng của trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã quyết định tạo ra những sự thay đổi.
 
Tiền đạo Choupo-Moting Bàn thắng đầu tiên, cứu cả nước Pháp hình ảnh

Choupo-Moting có bàn thắng đầu tiên ở Champions League


Phút 79, tiền đạo Choupo-Moting vào sân thay thế cho Mauro Icardi, quyết định này tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Cựu cầu thủ của Stoke City thực hiện đường chuyền để Neymar kiến tạo cho Marquinhos cân bằng tỷ số ở phút 90.

Tới phút 90+3, ngôi sao người Cameroon đón đường chuyền của Mbappe, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Đó là pha lập công đầu tiên của Choupo-Moting ở Champions League, anh phải chờ tới năm 31 tuổi mới có bàn thắng đầu tiên ở sân chơi lớn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Bàn thắng của Choupo-Moting giúp PSG vào bán kết Champions League kể từ mùa giải 1994/95, pha lập công của cầu thủ 31 tuổi này có thể cứu cả nước Pháp, bởi đại diện còn lại của Ligue 1 là Lyon rất khó làm nên bất ngờ trước Man City ở một cặp tứ kết khác.

Quan trọng hơn bàn thắng của Choupo-Moting có thể giúp anh tiếp tục ở lại nước Pháp. Trước đó nhiều thông tin cho rằng anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi cậu học trò: "Tôi biết cậu ấy sẽ làm được điều gì đó, Choupo-Moting đã không khiến tôi phải thất vọng. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

video
Choupo-Moting nói gì sau khi trở thành người hùng?
PSG tái lập kỳ tích của trận MU vs Bayern năm 1999
Kết quả PSG vs Atalanta giúp đội bóng nước Pháp vào bán kết Champions League, đại diện của Ligue 1 chỉ là một trong bốn CLB trong lịch sử C1 đi tiếp theo kịch...
Mbappe và BLĐ PSG sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Neymar bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Kylian Mbappe, HLV Thomas Tuchel và các cầu thủ dự bị của PSG đều bất ngờ khi...
Vào bán kết, Chủ tịch PSG báo tin buồn cho cả châu Âu
Với chiến thắng trước Atalanta để vào bán kết Champions League sau 25 năm, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/8 | Người thừa giúp PSG vào bán kết C1 | ‘Thần đồng’ Odegaard trở lại Madrid
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X