Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung cầu thủ sở hữu người đại diện xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 06/10/2020 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối TTCN hè 2020, Bayern Munich đã công bố bản hợp đồng với Maxim Choupo Moting, cầu thủ may mắn nhất hành tinh.
 

Hành trình từ Stoke đến Bayern Munich
 

Khi nhắc đến người đại diện cầu thủ, chúng ta thường có không mấy thiện cảm bởi những siêu cò như Mino Raiola – thường bảo vệ lợi ích của thân chủ bằng cách làm loạn CLB chủ quản. Nhưng không phải tay cò nào cũng vậy, bởi cũng có những công ty đại diện khiến sự nghiệp của cầu thủ thực sự sang trang.
 
Eric Maxim Choupo-Moting, tân binh của Bayern Munich là một người như vậy. Liệu bạn có tin được tổng giá trị chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1989 này là… 50 nghìn euro (tương đương 1 tỷ VNĐ)? Khó tin nhưng là sự thực, khi Choupo-Moting đều gia nhập các CLB mới dưới dạng CNTD. Lần duy nhất anh khiến CLB mới của mình tốn tiền, đó là khi gia nhập Nuremberg từ Hamburg dưới dạng cho mượn (phí 50 nghìn euro).

Choupo Moting Cầu thủ có người đại diện xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Choupo-Moting là tân binh mới nhất của Bayern


Và từ một cái tên mới 2 năm trước còn không được Stoke gia hạn hợp đồng, giờ đây Choupo-Moting đã trải qua PSG (đương kim Á quân Champions League) và hiện tại khoác áo Bayern Munich. Đặc biệt là anh có những phi vụ bất ngờ như vậy ở độ tuổi 30 chứ không phải một măng non gì.
 
Trên thực tế, ngôi sao người Cameroon cũng phần nào chứng tỏ được khả năng của bản thân. Trong màu áo Stoke, anh từng lập cú đúp giúp CLB cầm hòa Man United. Nhưng cuối mùa giải đó Stoke xuống hạng và không thể cáng được mức lương của Choupo-Moting.
 
Kể từ đó, cầu thủ này chuyển tới PSG, ăn… 4 danh hiệu một cách dễ dàng và từng gây dấu ấn với bàn thắng vào lưới Atalanta ở thời gian bù giờ, giúp đội bóng Pháp lọt vào bán kết Champions League.

Choupo-Moting co ban thang dau tien o Champions League

Choupo-Moting cùng PSG thua trước Bayern Munich ở chung kết C1, sau đó anh gia nhập chính Bayern

 
Rồi giờ là Bayern Munich – CLB sở hữu đội hình rất mạnh và chỉ cần bổ sung hàng dự bị. Tất nhiên, Choupo-Moting không phải một cầu thủ giỏi, nhưng những đội bóng lớn đều cần những người sẵn sàng như anh để làm dày lực lượng. Và dù không được ra sân nhiều nhưng cầu thủ này vẫn đang chứng tỏ mình sở hữu một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. 
 
Tất cả điều đó có công lớn từ công ty đại diện Rogon (cũng đang là đại diện cho những Firmino, Kehrer, Draxler hay Bakayoko). Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV tỏ ra ấn tượng với vụ chuyển nhượng này và yêu cầu ngôi sao 31 tuổi cần trả nhiều tiền hơn cho bên đại diện.
 
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/10: Bayern sở hữu đồng đội của Ronaldo; Quỷ đỏ nổ bom tấn liên tục ngày cuối chuyển nhượng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 6/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
8 thương vụ thất bại đáng tiếc nhất mùa hè này
Vậy là thị trường chuyển nhượng hè 2020 đã chính thức kết thúc với những bom tấn được hoàn tất vào phút chót. Ngược lại cũng có không ít thương vụ thất bại dù...
Tổng hợp chuyển nhượng các CLB lớn tại Premier League
Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã chính thức khép lại, hãy cùng điểm qua những thương vụ đáng chú ý nhất của nhóm đại gia Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X