Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất sắc đã đành, Real Madrid còn được trọng tài ưu ái

Thứ Tư 04/04/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận tứ kết lượt đi giữa Juventus vs Real Madrid, trọng tài Cuneyt Cakir đã có một “màn trình diễn” đem lại niềm vui cho Los Blancos.


Được phân bắt chính trong trận Juventus vs Real Madrid, Cuneyt Cakir là một cái tên đem lại nhiều ấn tượng cho các CĐV đội bóng đá Tây Ban Nha. Cách đây 5 năm, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ này đã trao chiếc thẻ đỏ cho Luis Nani, qua đó khiến MU mất thế trận và thất bại trước Los Blancos.
 
Và đến hôm nay, vị vua áo đen này tiếp tục làm điều ông giỏi nhất – tặng thẻ và trao những quyết định có lợi cho Real Madrid. Cụ thể, Juve rõ ràng đã chơi không tốt, nhưng họ không đến mức thảm bại như vậy nếu vẫn còn đủ người.
 
Trong hiệp 1, trọng tài Cuneyt Cakir đã cho Paulo Dybala 1 chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Sang hiệp 2, tiếp tục là Dybala với lỗi cao chân, và 1 chiếc thẻ nữa đã được rút ra, khiến cầu thủ này “đi tắm sớm”. Không phủ nhận sự chuẩn xác trong 2 pha thổi phạt, nhưng rất nhiều vị vua sân cỏ nào cũng sẽ nương tay cho Dybala ở tình huống thứ hai, khi anh đã bị thổi phạt 1 lần trước đó.
 
Ngoài ra, quyết định tặng Ramos một chiếc thẻ vàng trong hiệp 2 thực sự là một món quà với cầu thủ này. Đó chính xác là một sai lầm của trọng tài Cuneyt Cakir, khi đội trưởng Real hoàn toàn không phạm lỗi với Dybala, thậm chí còn bị cầu thủ Argentina vung cùi chỏ vào mặt. Nhưng ở một vị trí rất gần, trọng tài người Thổ vẫn cho Juve hưởng quyền đá phạt.

Trong tai Cuneyt Cakir uu ai Real o tran thang Juventus hinh anh

Ramos cần phải cảm ơn trọng tài Cuneyt Cakir vì chiếc thẻ vàng ở tình huống này


Và đây chính là điều đáng chú ý, Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong trận tứ kết lượt về. Tất nhiên ở thời điểm “vô tình” bị ăn thẻ, cầu thủ này sẽ rất thất vọng. Nhưng đến khi trận đấu khép lại, Ramos cần phải cảm ơn Cakir vì đã “vô tình” tẩy thẻ giúp anh. Real Madrid coi như đã đi tiếp, còn Ramos “được” nghỉ trận lượt về, qua đó trong sạch ở vòng tiếp theo.
 
Điều này không quá tệ” – Ramos chia sẻ về chiếc thẻ vàng oan ức phải nhận. “Thậm chí, có thể xem đó là điều tốt nhất khi tôi bỏ lỡ trận lượt về. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi phải nhận một thẻ vàng trong khi tôi là người bị phạm lỗi.”
 
Như đã khẳng định, đó là một quyết định thổi phạt sai lầm của trọng tài Cuneyt Cakir dành cho Ramos, nhưng sau tất cả, thì đó vẫn là một món quà được vị vua áo đen tặng cho Real Madrid. Về phía CLB Hoàng gia, vừa xuất sắc đè bẹp Juventus, vừa “vô tình” nhận quà của người "cầm cân nảy mực", làm gì có trận đấu nào thuận lợi hơn thế?
 
Thống kê Juventus 0-3 Real Madrid
Juventus vs Real Madrid

Một tay hủy diệt Juventus, siêu anh hùng Ronaldo nói gì?
Cristiano Ronaldo phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, anh hạnh phúc sau màn trình diễn thăng hoa trên đất Italia.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X