Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, Neymar đổ lỗi cho… fan Barca

Thứ Tư 30/09/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Brazil trải lòng về khởi đầu chật vật của nhà ĐKVĐ ở đấu trường Champions League.

Barcelona đã leo lên ngôi đầu bảng E nhưng khó có thể khiến NHM cảm thấy an tâm với phong độ thất thường hiện tại, đặc biệt khi họ thiếu vắng ngôi sao số một Leo Messi đến 2 tháng vì chấn thương. Sau trận hòa bạc nhược 1-1 ngày ra quân ở Roma, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục thi đấu kém ấn tượng và nhọc nhằn thắng ngược Bayer Leverkusen 2-1 ở những phút cuối cùng.

Choi that vong, Neymar do loi cho… fan Barca hinh anh
Neymar chỉ trích thái độ cổ vũ thiếu cuồng nhiệt của fan Barca

Neymar chính là một trong những điểm tối trên thánh địa Camp Nou đêm qua và dấu ấn gần như duy nhất của anh là pha ăn vạ kiếm penalty bất thành. Mặc dù vậy, tiền đạo người Brazil khẳng định anh bất chấp tất cả miễn sao Barca vẫn giành chiến thắng. Thậm chí, Neymar còn lên tiếng trách móc các Cules đã không có sự động viên, cổ vũ những lúc đội nhà gặp khó khăn trận Barca vs Leverkusen:

“Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này dù đã phải đánh đổi bằng rất nhiều thứ. Tuy nhiên, kết quả vẫn là điều quan trọng hàng đầu và chúng tôi không quan tâm lối chơi như thế nào hay ghi bàn ra sao. Nên nhớ đây là giai đoạn Barca đang thiếu vắng Messi và việc chúng tôi thi đấu không quá thuyết phục là điều dễ hiểu, nhưng rồi cuối cùng vẫn giành chiến thắng đó thôi.”

“Một điều nữa tôi muốn nói, đó là trận đấu sẽ càng trở nên khó khăn bội phần khi Barcelona không nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, bị họ quay lưng như vừa xong vậy.” – Neymar có ý đổ thừa cho fan Barca nhưng anh cũng không hoàn toàn vô lý. Nhà ĐKVĐ bị dẫn bàn từ sớm và chỉ có 2 bàn thắng lội ngược dòng trong 10 phút cuối nhưng trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ giữa trận, không khí ở Camp Nou phải nói hết sức tẻ nhạt dù sức chứa xấp xỉ 1/10 triệu người.

Chính thái độ cổ vũ thiếu cuồng nhiệt này của CĐV khiến các cầu thủ dưới sân cảm thấy khá hụt hẫng và kéo theo phong độ, tâm lý càng nặng nề khi thi đấu. Trước Neymar, đích thân HLV Luis Enrique cũng đã lên tiếng chỉ trích những “fan phong trào” ở Camp Nou.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X