Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, Rooney vẫn nhận được lời khen từ Oblak

Chủ Nhật 09/10/2016 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu giữa Slovenia và Anh ở vòng loại World Cup 2018, thủ thành Jan Oblak đã chỉ ra ngôi sao tấn công nguy hiểm bậc nhất bên phía Tam Sư và đó chính là người đang phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ NHM là Wayne Rooney.
Rooney
Rooney chơi tồi nhưng vẫn được Oblak đánh giá cao

Trung phong 30 tuổi đã mất suất đá chính ở Manchester United trong vài trận gần đây. Anh cũng không còn được xem là cầu thủ bất khả xâm phạm trên hàng công Tam Sư. Thậm chí, trong màn tiếp đón Malta trên sân Wembley mới đây, Rooney còn bị các CĐV la ó dữ dội mỗi khi chạm bóng.

Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều đồng nghiệp cũng như đối thủ. Một trong những thủ thành hay nhất thế giới hiện nay, Jan Oblak vừa lên tiếng khen ngợi R10. Thủ thành của Atletico Madrid cũng khuyên mọi người không nên khẳng định một cách chắc chắn rằng “gã Shrek” không còn khả năng đe dọa khung thành đối thủ mỗi khi có mặt trên sân.

“Rooney là một ngôi sao đẳng cấp thế giới và luôn là một phần cực kỳ quan trọng trong những trận đấu của đội tuyển Anh. Rooney là cầu thủ có vai trò then chốt mà Slovenia cần ngăn chặn trong trận đấu sắp tới. Tôi không sợ bất kỳ cầu thủ nào của đội tuyển Anh nhưng họ cũng có nhiều ngôi sao chất lượng trên hàng công vào thời điểm này. Có lẽ đó cũng chính là điểm mạnh nhất của họ bây giờ”.

“Trận đấu với đội tuyển Anh rất quan trọng với chúng tôi, mặc dù đó mới chỉ là lượt trận thứ ba của vòng bảng. Chúng tôi đã không thể đánh bại Lithuania và chúng tôi buộc phải thắng đội tuyển Anh nếu vẫn muốn giữ hy vọng tham dự World Cup 2018. Chúng tôi phải đặt họ dưới áp lực lớn và mang đến cho họ một cuộc chiến thực sự từ những giây đầu tiên. Chúng tôi phải khiến họ cảm thấy không thoải mái trên sân nên tôi không hy vọng đây là một trận cầu đẹp. Đội tuyển Anh luôn là một đội bóng rất khó chơi”.

Slovenia hiện đang xếp thứ ba ở bảng F sau hai lượt trận đầu tiên. Mới đây, họ vừa vượt qua Slovakia với tỉ số tối thiểu 1-0. Nếu có được kết quả tốt trước đội bóng được đánh giá cao nhất bảng là Anh, cơ hội để Slovenia bước đến World Cup 2018 qua vòng play-off là hoàn toàn khả thi.
HLV Southgate: Tôi không hiểu tại sao CĐV la ó Rooney
(Bongda24h.vn) – HLV tạm quyền Gareth Southgate thừa nhận không hiểu tại sao các CĐV lại la ó Wayne Rooney trong chiến thắng nhẹ nhàng trước Malta trên sân...

Xuân Phong


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X