Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Chơi trên sân cô hồn còn buồn hơn nhảy với chị gái của bạn!”

Thứ Năm 21/05/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique nói rằng việc chơi bóng trên những sân không khán giả còn buồn chán hơn nhảy với người chị gái.

Dù vậy, HLV đương nhiệm của ĐT Tây Ban Nha cảm thấy phấn khích vì mọi thứ dần trở lại bình thường.

Bóng đá thiếu CĐV


Ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, bóng đá đã bị đình trệ trong 2 tháng qua vì virus corona lây lan khủng khiếp. Nhưng đỉnh dịch dần trôi qua tại châu Âu và các giải đấu lớn đều đã có kế hoạch quay trở lại trong tương lai gần.

Luis Enrique Chơi trên sân ma buồn hơn nhảy với chị gái hình ảnh
Bóng đá hậu Covid-19 tạm thời không khán giả

Bundesliga đi đầu trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khởi động lại mùa giải. Nhưng nước Đức vẫn áp dụng những biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe nghiêm ngặt cho các cầu thủ, quan chức và nhân viên tại sân.

Không có vấn đề lớn nào phát sinh cho đến nay nhưng nhiều người không hài lòng khi các sân vận động không một bóng khán giả. Báo chí đã gọi đó là những “trận đấu ma”. Không có sự cổ vũ, các cầu thủ cũng thiếu đi động lực đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Enrique cho ý kiến


Luis Enrique chia sẻ với nỗi buồn trên, nhưng thừa nhận rằng việc các trận đấu trở lại trên truyền hình cũng giúp các CLB có thêm kinh phí đã hao hụt suốt 2 tháng qua. HLV ĐT Tây Ban Nha nói với Colgados del Aro:

Enrique tro lai Tay Ban Nha
Enrique hy vọng bóng đá sớm trở lại bình thường

“Các trận đấu không khán giả còn buồn hơn nhảy với chị gái của bạn. Bạn phải hiểu rằng bóng đá là một công việc và nó sẽ giúp thời gian trôi nhanh hơn trong quá trình cách ly.”

“Nếu tôi vẫn là một cầu thủ, tôi muốn bắt đầu lại càng sớm càng tốt. Tôi không sợ gì cả!”


Cựu thuyền trưởng Barcelona nói thêm về những HLV truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất trong suốt sự nghiệp chơi bóng: “Tôi luôn nói rằng Louis van Gaal là người giỏi nhất hoặc là một trong những HLV giỏi nhất tôi từng thấy.”

“Tuy nhiên, theo thời gian, tôi nhận ra rằng Javier Clemente (cựu HLV Tây Ban Nha) với năng lượng tạo ra cùng chiến thuật của mình, đã đạt đến một cấp độ khác. Tôi sẵn sàng liều mình vì bất cứ điều gì ông ấy yêu cầu.”

“Đây là lần đầu tiên tôi nói điều này: Tôi muốn có nhiều phẩm chất như HLV Clemente.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X