Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi nổi bật, Karim Benzema có cơ hội trở lại ĐT Pháp?

Thứ Tư 12/05/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Karim Benzema có thể trở lại ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps đã có câu trả lời.

Deschamps đóng cửa với Benzema


Vào năm 2015, tiền đạo Karim Benzema vướng vào nghi án tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp, Mathieu Valbuena. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp FFF, Noel Le Graet đã ra quyết định không gọi tiền đạo Karim Benzema vào đội tuyển.
Karim Benzema bị cấm cửa ở ĐT Pháp

Karim Benzema bị cấm cửa ở ĐT Pháp


Dù tiền đạo này đã xin lỗi, được nạn nhân tha thứ và liên tục gặt hái thành công cùng Real Madrid trong 4 năm qua nhưng vẫn không có cơ hội trở lại đội tuyển Pháp.

Mùa giải năm nay, Benzema đang chơi bùng nổ trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1987 có 21 bàn ở La Liga, thành tích chỉ xếp sau duy nhất Messi của Barca. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 34 tuổi có thể trở lại ĐT Pháp tham dự VCK Euro 2020 vào tháng 6 tới.

Trước những tin đồn, HLV Didier Deschamps tiếp tục khẳng định lập trường của mình trong một cuộc phỏng vấn cho Goal.com. Ông nói: “Tôi không phải ông già Noen chuyên đi tặng quà, nên sẽ chẳng có bất ngờ nào đâu. Tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

Với khẳng định chắc nịch của HLV ĐT Pháp, Benzema vẫn không có cơ hội cùng Les Bleus tham dự VCK Euro vào tháng tới. Hiện ở ĐT Pháp, Olivier Giroud vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Deschamps ở vị trí cao nhất trên hàng công bất chấp việc anh không được đá chính ở Chelsea.

ĐT Pháp đang sở hữu một dàn cầu thủ với nhiều ngôi sao lớn. Họ vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2020.
Mendy xuất thần cản phá 2 pha dứt điểm của BenzemaMendy xuất thần cản phá 2 pha dứt điểm của Benzema
Chiến thắng của Chelsea vs Real Madrid chắc chắn không dễ dàng đến thế, nếu thủ môn Edouard Mendy không thi đấu quá xuất sắc.
Những con số ấn tượng trận Real 1-1 Chelsea: Lần đầu cho Pulisic và thánh bao sân KanteNhững con số ấn tượng trận Real 1-1 Chelsea: Lần đầu cho Pulisic và thánh bao sân Kante
Trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Chelsea đã kết thúc. Đội khách Chelsea mở tỷ số trước nhờ công của Pulisic và Benzema một lần nữa lại ghi bàn để cứu...
Bàn gỡ hòa của Benzema ở trận Real Madrid vs Chelsea không hợp lệ?Bàn gỡ hòa của Benzema ở trận Real Madrid vs Chelsea không hợp lệ?
Sau trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21 giữa Real Madrid vs Chelsea, nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ Casemiro đã phạm lỗi trước khi Real Madrid có bàn...
Hòa Real trong cơn mưa, Chelsea giành chút lợi thế trước trận bán kết lượt vềHòa Real trong cơn mưa, Chelsea giành chút lợi thế trước trận bán kết lượt về
Không hẳn do điều kiện thời tiết kém thuận lợi (trời mưa gần như suốt cả trận) mà việc hai đội quá toan tính đã làm trận bán kết lượt đi diễn ra không hấp dẫn....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X