Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, sao trẻ M.U được gọi vào đội tuyển Pháp

Thứ Năm 02/11/2017 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps đã điền tên sao trẻ Anthony Martial vào danh sách đội tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận giao hữu với xứ Wales và Đức sắp tới.
Choi an tuong, sao tre MU duoc goi vao doi tuyen Phap hinh anh
Danh sách cụ thể của đội tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này

Anthony Martial đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp để tham dự hai trận giao hữu với xứ Wales và Đức vào tháng 11 này. Ngôi sao của Man United chưa chơi cho “gà trống Gô loa” từ tháng 10/2016 nhưng đã được HLV Didier Deschamps tưởng thưởng sau phong độ ấn tượng gần đây trong màu áo Quỷ đỏ.

Ở đợt tập trung lần này có hai cầu thủ chưa khoác áo tuyển Pháp bao giờ là Steven N’Zonzi và Benjamin Pavard. Pavard hiện đang thi đấu cho Stuttgart tại Bundesliga trong khi N’Zonzi là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Sevilla. Cả hai cầu thủ này từng có khoảng thời gian thi đấu cho đội U21 Pháp nhưng chưa có cơ hội lên đội tuyển quốc gia. Đây là những lựa chọn tương đối bất ngờ của HLV Deschamps trong danh sách 24 người được triệu tập lần này.
Carragher: M.U cần Ibrahimovic trở lại ngay bây giờ
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Ibrahimovic cần phải trở lại ngay bây giờ bởi Lukaku đang gặp vấn đề về khâu ghi bàn trong thời gian gần đây.

Đội trưởng Lyon là Nabil Fekir cũng được gọi sau khi bị loại khỏi danh sách trong những trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tháng trước. Những ngôi sao sáng đang chấn thương như Paul Pogba hay Karim Benzema đều vắng mặt ở đợt tập trung này.

Chia sẻ hồi tháng 9, HLV Deschamps cũng khẳng định sẽ đưa Martial trở lại đội tuyển Pháp nếu như cầu thủ này cho thấy được sự tiến bộ tại Man United. “Martial đã chơi tốt hơn rất nhiều và cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt trong các trận đấu. Cậu ấy đang dần trở lại đẳng cấp cao và được Mourinho sử dụng nhiều hơn. Martial được thi đấu cùng chúng tôi ở Euro 2016, thời điểm cậu ấy còn rất trẻ. Cậu ấy đã trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng mọi chuyện có vẻ đã trôi qua. Tôi chỉ có thể khuyến khích cậu ấy chơi tốt hơn nữa và khiến tôi phải suy nghĩ trong thời gian tới”.

Đội tuyển Pháp sẽ tiếp đón xứ Wales vào ngày 10/11 sắp tới trước khi đụng độ nhà ĐKVĐ thế giới Đức chỉ 4 ngày sau đó. Đây là cơ hội để HLV Deschamps thử nghiệm những nhân tố mới lạ, qua đó tạo nên nhiều màu sắc cho lối chơi của Les Bleus trước thềm World Cup.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X