Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cho cầu thủ nhận thẻ vàng câu giờ, Sevilla trả giá đắt trước trận CK với Roma

Thứ Sáu 19/05/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Acuna đã phải nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu với Juventus, anh sẽ vắng mặt trong trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Roma.

Sevilla vừa có trận tiếp Juventus trên sân nhà ở lượt về bán kết Europa League 2022/23. Phút 65, hai trung vệ của Sevilla xử lý không tốt và Vlahovic tận dụng cơ hội cực nhanh để mở tỉ số trận đấu. Nhưng chỉ 6 phút sau đó Suso tung cú dứt điểm cực mạnh khiến Sczcesny không thể cản phá.

Sau 90 phút thi đấu, tỉ số là 1-1 nên trận đấu buộc phải bước vào hiệp phụ bởi tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-2. Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Sevilla có bàn thắng vượt lên. Gil tạt bóng đẹp và Erik Lamela bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm đối thủ rồi đánh đầu cực hiểm khiến Szczesny phải bó tay. 

Acuna nhan the vang thu 2 vi loi cau gio

Acuna nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi câu giờ

Có bàn vượt lên, Sevilla chủ động giảm nhịp độ còn Juventus phải tất tay tấn công. Phút 115, một tình huống hài hước đã xảy ra. Marcos Acuna, người đã nhận thẻ vàng ở phút 57 đã có tình huống câu giờ khi thực hiện pha ném biên.

Ngay lập tức trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 cho cầu thủ này, và Sevilla chỉ còn thi đấu với 10 người. Chơi hơn người trong khoảng gần 10 phút còn lại nhưng Juventus không thể tìm được bàn gỡ. Thua 1-2 ở trận lượt về, đội bóng của Italia nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Với Sevilla, họ sẽ là chung kết gặp Roma. Mặc dù vậy đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của Marcos Acuna do án treo giò. Việc để một cầu thủ đã nhận thẻ vàng thực hiện tình huống câu giờ đang khiến Sevilla bị châm biếm trên mạng xã hội. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X