Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal

Thứ Sáu 04/06/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, theo đó trận đấu này không diễn ra ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ như đồn đoán.

Siêu cúp châu Âu 2021 đá ở Bắc Ireland


Chelsea vừa xuất sắc đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21 để lần thứ 2 vô địch giải đấu này, The Blues sẽ đụng độ Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 11/8, chỉ 3 ngày trước khi Premier League mùa giải 2021/22 chính thức khởi tranh.
 
Chelsea đá Siêu cúp châu Âu với Villarreal ở Bắc Ireland

Chelsea đá Siêu cúp châu Âu với Villarreal ở Bắc Ireland


Đối thủ của Chelsea là Villarreal. Đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại MU trong trận chung kết Europa League. Đó là trận đấu mà hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. “Tàu tầm vàng” sau đó giành chiến thắng 11-10 ở loạt đá luân lưu cân não.

Trận Siêu cúp châu Âu 2021 giữa Chelsea và Villarreal được dự đoán sẽ tổ chức ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, đây là nơi diễn ra trận chung kết C1 giữa Chelsea và Man City, nhưng do tình hình đại dịch Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra phức tạp, bởi vậy trận đấu buộc phải chuyển đến thành phố Porto của Bồ Đào Nha.

Giới chuyên môn tin rằng việc đá Siêu cúp ở Thổ Nhĩ Kỳ như một sự bù đắp cho quốc gia này sau khi trận chung kết C1 không thể diễn ra ở đây theo đúng dự kiến. Tuy nhiên, LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa chính thức công bố địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu 2021. 

Họ viết: “Chúng tôi xác nhận rằng trận Siêu cúp châu Âu 2021 giữa Chelsea và Villarreal sẽ được tổ chức trên sân vận động quốc tế Belfast ở Bắc Ireland
”. Giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Bắc Ireland, Patrick Nelson vui mừng tuyên bố: “Chúng tôi rất vui khi trận Siêu cúp tổ chức ở Bắc Ireland, chúng tôi sẽ liên lạc với UEFA để trận đấu diễn ra một cách tốt nhất”.

Sân vận động quốc gia ở Bắc Ireland có sức chứa chỉ 18.500 chỗ ngồi. Hiện UEFA vẫn chưa công bố số lượng vé cung cấp cho cả Chelsea và Villarreal. Lần gần nhất mà Chelsea đá siêu cúp là cách đây 2 năm, khi đó họ để thua Liverpool ở loạt đá 11m. Trước đó, The Blues đã từng giành Siêu cúp châu Âu khi đánh bại Real Madrid vào năm 1998. Còn với Villarreal, đây là lần đầu tiên họ được chơi một trận Siêu cúp.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Mendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của ChelseaMendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của Chelsea
Edouard Mendy xem NGolo Kante là một cầu thủ hoàn hảo và không thể thiếu của Chelsea. Bên cạnh đó, thủ môn người Senegal khẳng định The Blues đã có chiến thắng...
Hạnh phúc như Antonio RudigerHạnh phúc như Antonio Rudiger
Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng ảnh đón chào thành viên mới nhất của gia đình.
Chelsea bán rẻ Emerson và Michy BatshuayiChelsea bán rẻ Emerson và Michy Batshuayi
Công tác chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ rất sôi nổi ở Hè 2021. Rất nhiều cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel đồng thời một số cái tên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X