Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức vượt qua vòng bảng, Conte nói gì?

Thứ Năm 23/11/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Qarabag, thầy trò HLV Antonio Conte đã chính thức tiến vào vòng knock-out.


Trong trận đấu rạng sáng nay, các cầu thủ Chelsea đã dễ dàng đè bẹp Qarabag ngay trên sân khách với tỷ số 4-0, qua đó giành được 10 điểm sau 5 lượt trận và chính thức vượt qua vòng bảng. Willian là ngôi sao sáng nhất trận này với một cú đúp, cùng với đó là những bàn thắng của Eden Hazard và Fabregas. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, đoàn quân Antonio Conte sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Atletico Madrid.
 
Chia sẻ về chiến thắng hoành tráng này, Conte tỏ ra rất vui mừng. Ông cho biết: “Đội bóng này đã có màn trình diễn tuyệt vời. Ngày từ đầu mùa giải, chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, và câu trả lời của chúng tôi là rất tích cực, luôn luôn là như vậy. Trận đấu với Roma mới đây chắc chắn rất tồi tệ, nhưng các cầu thủ đã chứng tỏ sự cố gắng và cải thiện qua mỗi ngày. Họ đã cho tôi thấy sự cam kết, ý chí chiến đấu cùng nguồn động lực để giành chiến thắng.”

HLV Antonio Conte Champions League
Chelsea của Antonio Conte đã vượt qua vòng bảng Champions League

“Chúng tôi là một đội bóng thực sự tốt. Có một sự gắn kết mạnh mẽ giữa những thành viên trong CLB, và tôi nghĩ điều này vô cùng quan trọng cho cả hiện tại lẫn tương lai của CLB. Tiếp theo, chúng tôi buộc phải dành sự tập trung của mình cho Liverpool vào cuối tuần. Chúng tôi phải trải qua chuyến bay dài, chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi, thêm 1 ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu đó. Thời gian là rất ít và mọi chuyện thực sự không đơn giản.”
 
HLV Antonio Conte nói tiếp: “Tôi không muốn nêu ra lý do, nhưng đó là sự thực. Có thể các bạn thấy tôi phàn nàn hơi nhiều, nhưng chúng tôi đã đối mặt với những vấn đề lực lượng trong suốt mùa giải này. Bởi vậy, trận đấu cuối cùng vòng bảng với Atletico sẽ là cơ hội để tôi xoay tua. Tôi đã thực hiện điều đó nhiều lần để các cầu thủ luôn sẵn sàng thi đấu. Ví dụ như Willian ngày hôm nay, cậu ấy đã ghi 2 bàn và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy cũng như toàn đội.”

Qarabag 0-4 Chelsea: Bắt nạt tân binh, The Blues chính thức vào vòng 1/8
Chelsea không tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến Azerbaijan, tuy nhiên, họ vẫn biết cách để khuất phục tân binh của Champions League với 4...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
>> Xem thêm tin tức, phân tích và bình luận bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X