Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig

Thứ Năm 04/03/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục được diễn ra trên sân trung lập giống trận lượt đi.

Cụ thể UEFA cách đây ít phút xác nhận trận đấu Liverpool vs Leipzig thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 vẫn diễn ra tại Puskas Arena nằm ở thủ đô Budapest của Hungary giống như trận lượt đi.

Sở dĩ, trận đấu này lại phải tổ chức trên sân trung lập bởi những quy định của từng nước liên quan đến đại dịch COVID-19. Theo đó, chính phủ Đức cấm nhập cảnh những người đến từ Anh do lo ngại sự lây lan của chủng mới SARS-CoV-2 mà khởi phát từ xứ sở sương mù nên Liverpool không thể tới đây đá trận lượt đi.

Tới lượt về, Leipzig cũng không thể bay sang Anh thi đấu. Bởi nếu làm như vậy, thầy trò HLV Nagelsmann khi trở về Đức, bắt buộc phải trải qua đợt cách ly kéo dài 10 ngày đồng nghĩa ảnh hưởng đến các trận tại giải quốc nội.

 Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig hình ảnh
Trận lượt về giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục diễn ra trên sân trung lập. 

Phía Leipzig đã lường trước được vấn đề này nên sớm đề đạt nguyện vọng tiếp tục thi đấu với Liverpool trên sân trung lập. Và cuối cùng nguyện vọng ấy đã được chấp nhận. 

Thi đấu trận lượt đi với tư cách chủ nhà, Leipzig thất bại 0-2 trước Liverpool. Salah và Mane tận dụng thành công những sai lầm nơi hàng thủ đối phương để giúp The Kop đặt một chân vào Tứ kết Champions League 2020/21.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Liverpool vs Leipzig diễn ra vào 3h rạng sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam).

Tân binh Ozan Kabak lên tiếng cảm ơn Virgil Van DijkTân binh Ozan Kabak lên tiếng cảm ơn Virgil Van Dijk
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ozan Kabak, người chuyển đến Liverpool vào tháng 1 vừa qua đã lên tiếng cảm ơn Virgil Van Dijk.
Đã đến lúc Liverpool trả Fabinho về với tuyến giữa?Đã đến lúc Liverpool trả Fabinho về với tuyến giữa?
Fabinho nên quay về tuyến giữa của Liverpool hay ở lại vị trí trung vệ? Với việc cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ tái xuất sân cỏ sau chấn thương trong...
HLV Jurgen Klopp nhận thua MUHLV Jurgen Klopp nhận thua MU
Phát biểu trước trận tiếp đón Chelsea, HLV Jurgen Klopp cho hay Liverpool nhiều khả năng sẽ phải đứng sau MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X