Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở Đức

Thứ Hai 08/02/2021 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra phán quyết về địa điểm diễn ra trận RB Leipzig vs Liverpool. Theo đó trận lượt đi sẽ không diễn ra trên sân nhà của đội bóng nước Đức.

RB Leipzig không được đá trận lượt đi trên sân nhà


Dù nằm chung bảng với MU và PSG ở Champions League, song RB Leipzig đã xuất sắc vượt qua vòng bảng. Họ cùng với PSG đi tiếp ở bảng H. Sau khi vượt qua vòng bảng, đại diện của Bundesliga đụng độ Liverpool ở vòng 1/8.
CHÍNH THỨC Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở Đức hình ảnh

Trận RB Leipzig vs Liverpool không diễn ra ở Đức


Trong lịch sử, hai đội chưa gặp nhau lần nào ở Champions League, song với kinh nghiệm và chất lượng đội hình vượt trội, The Kop được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Để có thể làm nên bất ngờ, RB Leipzig cần chơi tốt ở trận lượt đi trên sân Red Bull Arena.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, RB Leipzig sẽ không được thi đấu trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 16/2. Lý do là vì lệnh cấm nhập cảnh của chính phủ Đức đối với các chuyến bay từ Anh để phòng dịch Covid-19.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa ra phán quyết về địa điểm diễn ra trận RB Leipzig vs Liverpool. Theo đó trận lượt đi sẽ không diễn ra trên sân nhà của đội bóng nước Đức, mà chuyển địa điểm thi đấu sang một sân trung lập là Puskas Arena tại Budapest (Hungary).

Thông báo được đưa ra như sau: "UEFA xác nhận rằng trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa hai đội RB Leipzig và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Puskas Arena tại Budapest. Ngày diễn ra trận đấu là ngày 16 tháng 2 năm 2021, và thời gian bắt đầu là 21:00 sẽ được giữ nguyên."

Như vậy, thủ đô của Hungary sẽ tổ chức cuộc so tài giữa các bên tại sân Puskas Arena vào ngày 16 tháng 2. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Anfield vào ngày 10 tháng 3.
Alisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man CityAlisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man City
Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Man City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của ArsenalMan City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 14.
Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?Liverpool tệ hại thế nào sau trận thua Man City?
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Man xanh, kết quả này khiến thầy trò Klopp gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức...
Thua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vươngThua thảm Man City tại Anfield, Liverpool đếm ngày trở thành cựu vương
Thầy trò Klopp đã chơi tốt ở trận chung kết với Man City ở vòng 23 cho đến khi thủ môn Alisson mắc liên tiếp 2 sai sót không thể tha thứ, biếu không cho đối...

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X