Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Porto chiêu mộ thành công hậu vệ “sâu răng”

Thứ Năm 06/08/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Bồ Đào Nha vừa chính thức chiêu mộ thành công Aly Cissokho, hậu vệ từng bị sâu răng và không thể gia nhập AC Milan trong quá khứ.

CHINH THUC Porto chieu mo thanh cong hau ve sau rang hinh anh
Aly Cissokho chính thức gia nhập Porto

Nhắc đến Aly Cissokho, ấn tượng lớn nhất mà cầu thủ này để lại có lẽ chính là màn kiểm tra y tế hết sức bi hài tại AC Milan. Từng có cơ hội trở thành người của đội bóng chủ sân San Siro tuy nhiên chỉ vì một chiếc… răng sâu nên ngôi sao người Pháp đã không thể hoàn thành các thủ tục cần thiết. Mới đây, Porto cũng vừa CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công hậu vệ bị “sâu răng” này từ Aston Villa.

Trên thực tế, Cissokho từng có nửa mùa giải khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha vào năm 2009 trước khi gia nhập Lyon. Khoảng thời gian sau đó, cầu thủ 27 tuổi này cũng lần lượt đầu quân cho Valencia và Liverpool trước khi chuyển sang Aston Villa vào mùa Hè năm ngoái. Mặc dù vậy, anh không hề được HLV Tim Sherwood trọng dụng tại sân Villa Park. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo Villa quyết định để Cissokho đến Porto theo dạng cho mượn.

Về phần đội bóng của HLV Julen Lopetegui, đây chính là bản hợp đồng thứ 5 cập bến sân Dragao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau Imbula, Casillas, Alberto Bueno và Pablo Osvaldo. Bằng nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi mạnh mẽ, giàu năng lượng, Cissokho đương nhiên sẽ là sự bổ sung đáng kể cho vị trí hành lang cánh trái bên phía Porto. Mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Lopetegui từng để tuột mất chức vô địch Primeira Liga vào tay kình địch Benfica.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X