Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo hai trận Champions League

Thứ Ba 05/06/2018 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha nhận lệnh trừng phạt của UEFA sau hành vi mất kiểm soát trong trận Man City 1-2 Liverpool tứ kết lượt về mùa giải vừa rồi.
Pep Guardiola có lý do để nổi điên với trọng tài Antonio Mateu Lahoz đêm hôm đó ở Etihad. Man City cần lật ngược thế cờ thua 0-3 ở trận lượt đi trên sân Liverpool và nếu bàn thắng của Leroy Sane được công nhận thay vì bị bắt lỗi việt vị oan uổng, họ sẽ tiến gần hơn đến một màn lội ngược dòng ngoạn mục.
Chính thức Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo 2 trận Champions League hình ảnh

Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo trận ra quân Champions League 2018/19 của Man City

Phản ứng dữ dội của Pep Guardiola chẳng giúp gì được cho Man City, thêm vào đó còn khiến ông bị đuổi lên khán đài và bất lực chứng kiến các học trò không thể làm gì thêm được nữa, chưa kể bị Liverpool chọc thủng lưới liền hai bàn và bóp nát hy vọng mong manh nhỏ nhoi đoạt tấm vé bán kết Champions League.

Hậu quả đâu chỉ có vậy bởi theo phán quyết mới nhất của UEFA, Pep Guardiola sẽ bị trừng phạt vì hành vi mất kiểm soát của mình, cụ thể ngồi ngoài hai trận đấu ở Champions League. Mặc dù vậy, ông vẫn được ưu ái linh động đôi chút khi chỉ phải ngồi trên khán đài ở trận ra quân mùa giải tới, trong khi một nửa còn lại của bản án sẽ được hoãn lại một năm và thi hành nốt sang mùa giải sau đó.

Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo trận mở màn Champions League 2018/19 nhưng Man City có lẽ cũng không phải quá lo ngại bởi với vị trí hạt giống nhờ vị thế ĐKVĐ nước Anh của mình, họ có khả năng lớn sẽ rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở.

Yaya Toure tố cáo Pep Guardiola phân biệt chủng tộc
Tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà châm ngòi lại cuộc chiến với ông thầy cũ xứ Catalonia sau những năm tháng không êm đềm bên nhau từ Barcelona đến Manchester...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X