Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Người hùng World Cup sẽ đối đầu Ronaldo ở Ý

Thứ Tư 01/08/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn một năm kèm điều khoản mua đứt trong hợp đồng.

Sime Vrsaljko là một trong những cái tên nổi bật nhất góp phần làm nên chiến tích á quân World Cup 2018 của đội tuyển Croatia. Tưởng chừng như những màn trình diễn trên đất Nga sẽ càng giúp hậu vệ phải 26 tuổi càng đảm bảo vị trí trụ cột ở Atletico Madrid nhưng không, anh thậm chí đã phải ra đi ngay mùa hè này.

Hậu vệ Sime Vrsaljko gia nhập Inter Milan từ Atletico Madrid hình ảnh

Hậu vệ Sime Vrsaljko gia nhập Inter Milan từ Atletico Madrid

Đồn đoán mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Diego Simeone, Vrsaljko chính thức chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano để gia nhập Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đại gia nước Ý “thuê” ngôi sao Croatia với giá 6,5 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt bằng 17,5 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Thông báo trên trang chủ Atletico Madrid: “CLB chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Inter Milan trong thương vụ chuyển nhượng Sime Vrsaljko. Thương vụ sẽ được hoàn tất sau những thủ tục hợp đồng cuối cùng cũng như buổi kiểm tra y tế của cầu thủ.”

“Sau hai mùa giải khẳng định tài năng, hết mình cống hiến và hy sinh cho CLB, chúng tôi xin được chúc Sime mọi sự thành công và may mắn trong chặng đường sự nghiệp tiếp theo ở Inter. Đội bóng nước Ý sẽ mượn cầu thủ trong một mùa giải và được quyền lựa chọn mua đứt sau đây một năm.”

Mất Vrsaljko nhưng Atletico cũng nhanh chóng tìm được sự thay thế ở hành lang cánh phải khi chiêu mộ thành công Santiago Arias. Hậu vệ 26 tuổi người Colombia cập bến Wanda Metropolitano từ PSV Eindhoven và ký hợp đồng dài hạn 5 năm.

Chính thức: Thêm một ngôi sao cập bến La Liga
CLB Atletico Madrid mới đây đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh vô cùng chất lượng người Bồ Đào Nha, Gelson Martins từ CLB Sporting Lisbon...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X