Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Memphis Depay rời châu Âu tới Brazil thi đấu

Thứ Ba 10/09/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đã rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, anh đã quyết định ký hợp đồng với CLB Corinthians của Brazil.

Memphis Depay vừa cùng tuyển Hà Lan thi đấu tại Euro 2024, giải đấu mà Cơn lốc màu da Cam để thua tuyển Anh ở bán kết. Hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1994 với Atletico Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/24, nhưng hai bên không ký hợp đồng mới.

Mặc dù từng khoác áo nhiều đội bóng lớn trước khi tới Atletico như MU, Lyon hay Barca, nhưng Depay không nhận được quá nhiều những lời đề nghị. Mới nhất, Depay chính thức ký hợp đồng với Corinthians. Tiền đạo người Hà Lan sẽ gắn bó với đội bóng Brazil cho đến tháng 6 năm 2026.

Memphis Depay da roi Atletico Madrid

Memphis Depay đã rời Atletico Madrid để cập bến Corinthians

 

Một trang mới trong sự nghiệp mở ra dành cho Depay, song nhiều NHM cho rằng đây là bước lùi trong sự nghiệp của tiền đạo này. Một người viết trên MXH: “Đến Brazil, cơ hội lên tuyển Hà Lan của anh ấy sẽ hẹp đi rất nhiều”, người khác ủng hộ: “Rời châu Âu tới Brazil, tôi nghĩ đây là bước lùi thay vì bước tiến của Depay”, người thứ 3 tiếp tục: “Anh ấy đã chơi lần cuối cho ĐT Hà Lan”.

Depay bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại PSV Eindhoven vào năm 2011. Anh sau đó khoác áo MU, Lyon, Barca và Atletico. Ở mùa giải cuối cùng cho Atletico anh ghi 9 bàn sau 39 lần ra sân. Depay hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Corinthians. Đội bóng Brazil đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng này còn 13 vòng đấu để cứu vãn tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X