Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sửng sốt! Lionel Messi chính thức gia nhập… đội bóng hạng ba Na Uy

Thứ Ba 10/09/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng vậy, CLB vô danh IK Junkeren vừa chiêu mộ thành công và ký hợp đồng với Lionel Messi, nhưng không phải siêu sao vĩ đại của Barcelona mà là phiên bản “fake” mới chỉ 16 tuổi.

Không thể trách được IK Junkeren bởi chẳng ai lừa lọc ai ở đây hết, đúng là CLB hạng ba Na Uy đã chính thức chiêu mộ thành công Lionel Messi. Duy chỉ có điều, đây tất nhiên không phải siêu sao “xịn” hiện đang khoác áo Barcelona hay thậm chí mang quốc tịch Barcelona.

Sửng sốt! Lionel Messi chính thức gia nhập… đội bóng hạng ba Na Uy hình ảnh 2
Messi phiên bản "fake" 16 tuổi chính thức gia nhập CLB IK Junkeren của Na Uy

Được biết, “Messi phiên bản fake” này là người Na Uy và mới chỉ 16 tuổi, có tên thật là Daniel Are Knutsen. Tất cả vì quá hâm mộ siêu sao bóng đá người Argentina, chàng trai trẻ này đã quyết định thay tên đổi họ giống hệt như thần tượng để thỏa ước nguyện, bất chấp sự phản đối của gia đình.

Cầu thủ trẻ sinh năm 2003 chia sẻ: “Cháu đã ấp ủ dự định này từ lâu rồi bởi Messi thực sự là tình yêu lớn trong lòng. Đây là quyết định mà cháu không hề hối hận. Tất nhiên cháu không thể tài năng tuyệt vời được như Messi, nhưng cháu vẫn sẽ cố gắng hết sức mình vì đội bóng của chúng ta.”

“Bên cạnh đó, cháu cũng nghĩ rằng mình sở hữu lối chơi khá tương đồng với Messi, như chiều cao khiêm tốn, thuận chân trái hay tốc độ và khả năng kiểm soát bóng tương đối ổn. Cháu sẽ nỗ lực với hy vọng làm sao có thể tiệm cận phần nào đẳng cấp của Messi và cống hiến vì thành tích chung của tập thể.”

Sửng sốt! Lionel Messi chính thức gia nhập… đội bóng hạng ba Na Uy hình ảnh 2
Messi phiên bản "fake" 16 tuổi chính thức gia nhập CLB IK Junkeren của Na Uy

Mặc dù không biết Messi “fake” này có làm nên cơm cháo gì không, nhưng trước mắt cậu cũng đã giúp ích cho IK Junkeren đánh bóng tên tuổi và cải thiện chút ít về mặt tài chính. Ấy vậy mà đội bóng Na Uy vô danh này vẫn chưa muốn dừng lại và còn đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ cả… Cristiano Ronaldo.

Tất nhiên rồi, đó cũng không thể là CR7 “xịn” được. “Chúng tôi đã có Messi và giờ sẽ nhắm nốt Ronaldo cho đủ bộ. Chúng tôi biết có một anh Ronaldo từng chơi cho Fauske Sprint. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và chiêu mộ cậu ấy bằng được về đây.” – CEO Runar Bo Eriksen hài hước nửa đùa nửa thật.

Barcelona đứng trước nguy cơ mất Messi cuối mỗi mùa giải
Siêu sao người Argentina có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona ở mỗi cuối mùa giải sau khi bước sang tuổi 32.
Barca xác nhận khả năng mất Messi sau mùa giải này
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận Lionel Messi có điều khoản được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona sau mỗi mùa giải, song ông tự tin siêu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X