Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Leicester sang Mỹ so tài Barca và PSG

Thứ Tư 23/03/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bầy Cáo làm mưa làm gió nước Anh mùa giải này sẽ nhận lời mời tham dự International Champions Cup 2016, giải đấu giao hữu hè quy tụ rất nhiều ông lớn bóng đá thế giới.

Leicester City đang ngày càng tiến gần đến ngôi vô địch Premier League không thể tin nổi của mình và kể cả khi câu chuyện cổ tích thần kỳ này không có cái kết hoàn hảo nhất, thầy trò Claudio Ranieri khả năng cao vẫn có cho mình phần thưởng trong mơ đầy xứng đáng.

Tấm vé Champions League đã gần như nằm trong tầm tay của Bầy Cáo và mùa giải tới đây sẽ đánh dấu cột mốc lịch sử của đội bóng - lần đầu tiên tranh tài cùng những ông lớn Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chinh thuc Leicester sang My so tai Barca, PSG hinh anh
Leicester sẽ chạm trán Barca và PSG ở Mỹ mùa hè này

Nhưng chưa cần phải đợi đến lúc đó, đội bóng miền trung nước Anh sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để cọ xát trước khi chính thức bơi ra biển lớn. Theo đó, Leicester đã nhận lời mời sang Mỹ tham dự International Champions Cup trong mùa hè 2016 này. Khai sinh năm 2013, đây là giải đấu giao hữu thềm mùa giải quy tụ rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới.

Trên hành trình chinh phục cúp bạc ICC khu vực Bắc Mỹ trong hè này, Leicester sẽ lần lượt chạm trán Celtic, PSG và Barca. Liệu sau chiến tích ở quê nhà, Bầy Cáo có tạo thêm những cơn chấn động mới ở bên kia bán cầu và thậm chí trở thành đội bóng Anh thứ hai sau Man Utd năm 2014 lên ngôi vô địch? Hiện tại, Real đang dẫn đầu bảng vàng với 2 lần giành chiếc cúp giao hữu này, năm 2013 đầu tiên và năm 2015 gần đây nhất chia sẻ danh hiệu với Paris Saint-Germain.

International Champions Cup 2016 sẽ chia các đại gia Châu Âu thi đấu ở 3 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Australia và Trung Quốc với riêng bộ đôi thành Manchester – United và City. Lịch thi đấu cụ thể:

23/7: Celtic vs Leicester (Mỹ) / Melbourne vs Juventus (Úc)

24/7: Inter Milan vs PSG (Mỹ)

26/7: Juventus vs Tottenham (Úc)

27/7 ở Mỹ: Real Madrid vs PSG / Bayern Munich vs AC Milan / Chelsea vs Liverpool

29/7: Tottenham vs Atletico Madrid (Úc)

30/7 ở Mỹ: Celtic vs Barca / Real Madrid vs Chelsea / Inter Milan vs Bayern Munich / Liverpool vs AC Milan

31/7: PSG vs Leicester

3/8: Barca vs Leicester / Bayern vs Real / AC Milan vs Chelsea 

6/8: Liverpool vs Barca

13/8: Inter Milan vs Celtic

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X