Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Juanfran trở thành đồng đội của Dani Alves

Chủ Nhật 04/08/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juanfran cập bến Sao Paulo, cựu sao Atletico Madrid sẽ trở thành đồng đội với Dani Alves ở đội bóng này.

Juanfran chính thức tới Sao Paulo


Hè này, hợp đồng của Juanfran với Atletico Madrid đáo hạn. Đội bóng thành Madrid đã quyết định sẽ không ký thêm hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Như vậy là ngôi sao sinh năm 1985 sẽ chính thức chia tay đội bóng thành Madrid sau 8 năm gắn bó.
Sau Dani Alves, Juanfran cập bến Sao Paulo hình ảnh

Juanfran cập bến Sao Paulo


Trong khoảng thời gian gắn bó với Atletico Madrid, Juanfran là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Diego Simeone. Anh cùng đội bóng này giành 1 chức vô địch La Liga và 2 Europa League. Đội bóng nào muốn có Juanfran ở Hè 2019 sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào.

Rất nhiều đội bóng ở La Liga và Serie A muốn có Juanfran. Sau một thời gian đàm phán cầu thủ người Tây Ban Nha đã tìm được bến đỗ mới. Juanfran cập bến Sao Paulo, cựu sao Atletico Madrid sẽ trở thành đồng đội với Dani Alves ở đội bóng này.

Sao Paulo thông báo về sự có mặt của Juanfran: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã chính thức có được chữ ký của Juanfran theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi vinh dự khi được làm việc với anh ấy”.

Cầu thủ 34 tuổi cũng xác nhận sẽ chơi bóng ở Brazil: “Tôi sinh ra, lớn lên và đã chơi bóng nhiều năm ở Tây Ban Nha . Tuy nhiên, tôi muốn được thử sức ở giải đấu cao nhất của bóng đá ở Brazil, tôi hạnh phúc và tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử của Sao Paolo”.

Trước khi Juanfran quyết định cập bến Sao Paolo, đội bóng này đã có chữ ký của Dani Alves. Với sự có mặt của hai hậu vệ giàu kinh nghiệm này, hàng thủ của Sao Paolo sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X