Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Dortmund mua đứt sao Juventus sau... 19 ngày thử việc

Thứ Tư 26/02/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund thông báo ký hợp đồng chính thức với Emre Can từ Juventus, sau khi chiêu mộ tiền vệ người Đức dưới dạng cho mượn chỉ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Borussia Dortmund thông báo động thái ký hợp đồng chính thức với tiền vệ Emre Can. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ mới gia nhập CLB nước Đức từ Juventus vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro.

Emre Can
Emre Can

Thông thường, Emre Can có thể hoàn thành giao kèo đến khi giai đoạn lượt về của mùa giải này và từ đó mới quyết định tiếp tương lai ở lại hay trở về Ý. Tuy nhiên ngay bây giờ chỉ mất vỏn vẹn 19 ngày thử việc tại Signal Iduna Park, cựu ngôi sao Liverpool đã được đội bóng quê nhà nhanh chóng mua đứt.

Thương vụ chóng vánh đầy sự tự tin này là kết quả của ba trận đấu đầu tiên Emre Can đá cho Dortmund. Tiền vệ sinh năm 1994 hòa nhập rất tốt và sớm trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng vùng Ruhr, thậm chí đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt trong trận đấu với Bayer Leverkusen.

Hợp đồng chính thức giữa hai bên kéo dài đến mùa hè 2024. Theo đó, Dortmund sẽ trả cho Emre Can mức lương rất cao, khoảng 8,5 triệu Euro/năm và chưa kèm phụ phí cho người đại diện. Niềm vui nhân đôi cho tất cả khi sau đó không lâu, Dortmund với Emre Can đá chính đã xuất sắc đánh bại gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dortmund 2-1 PSG: Siêu sát thủ Haaland đem về lợi thế nhỏ cho Dortmund
Dù là Bundesliga hay Champions League thì Erling Haaland vẫn ghi bàn sòn sòn cho Dortmund. Đêm qua, tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X