Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Christian Eriksen về Tottenham

Thứ Bảy 31/08/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 21 tuổi Christian Eriksen đến từ Ajax Amsterdam là cái tên mới nhất chuyển tới White Hart Lane. Thông tin này đã được phía Tottenham Hotspur thông báo trên tài khoản twitter chính thức của đội bóng. 

Christian Eriksen
Christian Eriksen

Tottenham đã xác nhận có được chữ kí của tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen từ CLB Hà Lan Ajax Amster dam. Như vậy, tiền vệ sáng tạo 21 tuổi là cầu thủ thứ 3 cập bến Spurs chỉ trong 2 ngày, sau khi đội bóng của Daniel Levy tuyên bố đã có được bộ đôi Erik Lamela và Vlad Chiriches từ ngày hôm qua. Rõ ràng, với việc đã bán thành công Gareth Bale (sẽ ra mắt Real Madrid vào tuần tới), Tottenham không thiếu tiền để chiêu mộ các tân binh, và hiện giờ đội hình của họ rất mạnh và dày.

Cầu thủ người Đan Mạch sẽ làm phong phú thêm các phương án tấn công cho đội bóng của Andre Villas-Boas, và sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong công cuộc tìm kiếm vé đi Champions League của đội bóng chủ sân White Hart Lane mùa này. Năm ngoái, vào phút cuối cùng của mùa giải, Tottenham đã cay đắng để tuột chiếc vé này vào tay đại kình địch Arsenal, và đương nhiên vết đau này không thể nguôi ngoai nhanh được. Cách tốt nhất là cạnh tranh với Pháo thủ và nhóm các đội mạnh còn lại bằng lực lượng đã được gia cố mạnh mẽ.

Trong khi Tottenham tuyên bố trên twitter của mình: "Chúng tôi xin được vui mừng thông báo rằng Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Ajax về trường hợp của Christian Eriksen" thì cùng lúc đó, tân binh của họ cũng đã thông cáo báo chí về việc tới London thi đấu của mình bằng phát biểu với trang chủ của Spurs: "Tất cả mọi người đã nhìn thấy sự phát triển của Tottenham trong vài năm qua, và tôi muốn là một phần của sự vươn mình mạnh mẽ đó của đội bóng đầy tiềm năng này". Như vậy, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Eriksen sẽ là tân binh tiếp theo tại White Hart Lane.

Tiền vệ người Đan Mạch gia nhập Ajax Amsterdam vào năm 2008, chơi 161 trận cho đội bóng Hà Lan, ghi 33 bàn thắng. Eriksen là tác nhân chính giúp đội bóng của mình vô địch 3 mùa Eredivisie liên tiếp, từ năm 2011 đến năm 2013. Dù mới chỉ 21 tuổi, anh đã có 37 lần khoác áo ĐTQG quê hương. Được biết, để sở hữu tài năng của Eriksen, Tottenham đã phải bỏ ra 11 triệu bảng, nâng tổng số tiền đã chi trên TTCN của mình hè này lên con số 111 triệu bảng, quá đủ để nâng cấp đội hình sau sự ra đi của Gareth Bale. Với hàng tấn công bao gồm Lamela, Sigurdsson, Eriksen, Soldado, Chadli, Lennon hay Dempsey, Tottenham đang từng bước sở hữu sức mạnh kinh hoàng nơi tiền tuyến.

Lúc này, Eriksen đã hoàn thành tất cả các thủ tục với Tottenham, kể cả khoản kiểm tra y tế. Cập bến White Hart Lane, có lẽ Eriksen sẽ được đảm nhiệm vị trí sở trường tiền vệ tấn công. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X