Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1

Thứ Sáu 28/05/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA chính thức cho phép Chelsea được mặc bộ áo đấu sân nhà ở trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City tới.

Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân nhà truyền thống màu xanh dương khi đối đầu Man City ở trận Chung kết Champions League tới. Sau khi xem xét, UEFA đồng ý phương án này bởi 2 màu áo đấu truyền thống của Chelsea và Man City không gây ra nhiều khó khăn để các khán giải quan sát.

Theo luật UEFA, các đội bóng không được mặc trang phục thi đấu cùng tông màu hoặc trùng màu họa tiết. Không ít những trận đấu ở Champions League trong thời gian qua, 2 đội bóng đều phải mặc áo đấu sân khách khi đối đầu nhau để đảm bảo quy định trên.

Do thắng trận Bán kết 1, Man City được coi là chủ nhà ở Chung kết Champions League 2020/21 nên nghiễm nhiên được mặc áo đấu sân nhà. Đã xuất hiện những thông tin về việc Chelsea phải mặc bộ áo đấu sân khách màu đỏ ở trận Chung kết tới nhưng rốt cục điều này không xảy ra.

Chung ket C1
Trang phục thi đấu của Man City và Chelsea ở Chung kết C1.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Chelsea quyết định sẽ dùng áo đấu cũ ở mùa giải 2020/21 chứ không mặc áo đấu mới. Theo thống kê, The Blues thường không có được kết quả tốt khi diện áo mới mỗi khi đá các trận chung kết quan trọng.

Mới đây nhất, The Blues thua Leicester 0-1 ở Chung kết FA và đội nữ Chelsea cũng thua Barca 0-4 ở Chung kết Champions League nữ với bộ áo đấu ở mùa giải 2021/22. Năm 2008, Chelsea cũng thất bại cay đắng trước MU ở trận Chung kết C1 khi sử dụng trang phục thi đấu ở mùa giải 2008/09.

Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Pep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhấtPep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhất
Pep Guardiola khẳng định 2 chiến thắng của Chelsea trước Man City vừa qua hoàn toàn vô nghĩa trước thềm trận Chung kết Champions League tới.
De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1
Tiền vệ người Bỉ thừa nhận khoảnh khắc Chelsea giành chức vô địch Champions League 2011/12 không nằm trong kí ức của anh.
Man City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa nàyMan City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa này
Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Anh đã đặt niềm tin vào Man City.
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X