Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern chiêu mộ sao Atletico với giá kỷ lục

Thứ Tư 27/03/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với mức phí kỷ lục lên đến 80 triệu euro.
Lucas Hernandez đã ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Anh trở thành hậu vệ thứ hai đồng ý gia nhập Bayern vào mùa hè này. Trước đó, Benjamin Pavard cũng đã chấp thuận chuyển đến Bayern với mức phí 35 triệu euro hồi tháng 1.

CHÍNH THỨC Bayern chiêu mộ Lucas Hernandez với giá kỷ lục hình ảnh

CHÍNH THỨC: Bayern chiêu mộ Lucas Hernandez với giá kỷ lục


“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt trong sự nghiệp của tôi”, Hernandez chia sẻ. “Bayern Munich là một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu và thế giới. Tôi tự hào khi có thể được cạnh tranh các danh hiệu với Bayern trong tương lai.

Tôi muốn cảm ơn Atletico, ban huấn luyện, các HLV, đồng đội và CĐV vì 12 năm tuyệt vời. Atletico sẽ luôn là một phần trong tôi. Giờ tôi hạnh phúc khi được tiến bước tiếp theo đến Bayern”.


Kể từ khi ra mắt Atletico năm 2014, Lucas Hernandez đã thi đấu 110 lần cho đội bóng thành Madrid. Nhưng từ bây giờ, anh sẽ không thể tiếp tục khoác áo Los Rojiblancos vì phải phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối và nghỉ thi đấu hết mùa.

“Đội ngũ y tế của chúng tôi phát hiện tổn thương ở dây chằng chân phải của Lucas Hernandez và cần phải có một ca phẫu thuật để xử lý”, bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt của Bayern tiết lộ. “Theo kinh nghiệm của tôi, Lucas Hernandez sẽ có thể thi đấu cho Bayern ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20”.


Hernandez có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh đã ra sân 15 lần cho đội tuyển Pháp và chơi mọi trận đấu trong chiến dịch World Cup 2018 thành công của “Gà trống Gô-loa”.

“Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi đã chiêu mộ được một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và là một nhà vô địch thế giới – Lucas Hernandez”, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern cho biết.

“Hernandez có thể đá tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Ngoài ra, cậu ấy sẽ tiếp nối truyền thống tuyệt vời của các cầu thủ Pháp từng thi đấu cho chúng tôi và đặc biệt là sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X