Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barcelona công bố tân HLV Hansi Flick

Thứ Tư 29/05/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 29/5, trang chủ của Barcelona công bố HLV Hansi Flick sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng của đội bóng này trong hai mùa giải.

Hansi Flick chính thức dẫn dắt Barca

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, HLV Hansi Flick đã chính thức cập bến Barcelona. Thuyền trưởng người Đức đã có mặt tại Barcelona từ tối ngày 28/5 và tới ngày 29/5, trang chủ Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng với HLV người Đức.

Hai bên đặt bút ký vào một giao kèo có hiệu lực tới năm 2026. Hansi Flick là HLV người Đức thứ ba trong lịch sử dẫn dắt Barcelona. Hai HLV người Đức từng làm việc ở Barca trong quá khứ là Udo Lattek (1981-1983) và Hans Weisweiler (1975-1976).

Chính thức Barcelona công bố tân HLV Hansi Flick 1
Hansi Flick chính thức cập bến Barcelona

Trang chủ của Barca thông báo về Hansi Flick như sau: "FC Barcelona và HLV Hansi Flick đạt thỏa thuận dẫn dắt đội nam Barcelona tới ngày 30/6/2026.

HLV Hansi Flick đã ký hợp đồng tại văn phòng Câu lạc bộ, cùng với chủ tịch Joan Laporta; phó chủ tịch thứ nhất chịu trách nhiệm về lĩnh vực thể thao, Rafa Yuste và giám đốc thể thao của Câu lạc bộ, Anderson Luís de Souza (Deco)."

Như vậy, Barca đã công bố HLV mới của đội bóng chỉ hai ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải. Thông báo về việc bổ nhiệm Hansi Flick cũng được trang chủ Barca đăng tải chỉ 50 phút sau thông báo chấm dứt hợp đồng với Xavi.

Những lời đầu tiên được HLV Hansi Fick gửi tới CĐV Barca là: "Hỡi tất cả các CĐV Barcelona. Giờ là khoảnh khắc của tất cả chúng ta. Forca Barca!"

Tại Blaugrana, HLV Hansi Flick sẽ có cơ hội làm việc với hai học trò cũ, là Lewandowski (tại Bayern) cùng Ilkay Gundogan (tại ĐT Đức).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X