Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arjen Robben trở lại thi đấu

Chủ Nhật 28/06/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng 1 năm tuyên bố giải nghệ, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định trở lại thi đấu. Bến đỗ mới của anh cũng đã được tiết lộ.

Arjen Robben trở lại khoác áo CLB của Hà Lan


Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định chia tay Bayern Munich. Mặc dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, song cầu thủ người Hà Lan đã đưa ra quyết định bất ngờ: Giải nghệ.
 
Robben tro lai khoac ao CLB Groningen

Robben trở lại khoác áo CLB Groningen


Chỉ sau vài tháng chia tay sân cỏ, Arjen Robben thừa nhận rất nhớ bóng đá. Vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao từng khoác áo Chelsea và Real Madrid tiết lộ anh nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich với một bản hợp đồng 6 tháng, nhưng đã từ chối. 

Trong những ngày gần đây, cầu thủ 36 tuổi này thường xuyên xuất hiện ở sân tập của Bayern Munich, một số người dự đoán anh sẽ đảm nhiệm một vai trò trong BHL của "Hùm xám", cũng không ít người cho rằng anh sắp tái xuất sân cỏ.

Và mới nhất, tương lai của Arjen Robben đã được tiết lộ. CLB Groningen của Hà Lan đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng 1 năm thành công với Robben. Đích thân cầu thủ sinh năm 1984 xác nhận rằng:

"Tôi cảm thấy rất nhớ bóng đá, và tôi quyết định trở lại thi đấu. Tôi đang nỗ lực tập luyện, qua đó lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi không biết liệu màn tái xuất có suôn sẻ hay không, mọi thứ sẽ không chỉ phụ thuộc vào sự cam kết và nỗ lực của tôi. Được một lần nữa khoác áo Groningen chính là ước mơ của tôi."

Năm 1996, Robben gia nhập lò đào tạo của Groningen, 4 năm sau đó anh có màn ra mắt đội bóng này. Sau 2 năm chơi bóng ấn tượng trong màu áo đội bóng của Hà Lan, cầu thủ này cập bến PSV. Robben tiếp tục trưởng thành, điều đó giúp anh có cơ hội khoác áo Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich.

Bayern mời Arjen Robben trở lại, và đây là câu trả lời?
Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Hà Lan trở...
Vì sao Arjen Robben dứt tình với Real Madrid?
Theo tiết lộ từ cựu tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben, thì anh đã chia tay Real Madrid tới Bayern Munich vào năm 2009 theo tiếng gọi của HLV Louis van Gaal.
“Chuyên gia rẽ trái” Robben có thể bất ngờ tái xuất sân cỏ
Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan hiện đang cân nhắc ý định xỏ giày trở lại để thi đấu mặc dù đã giải nghệ từ gần một năm nay.
Sao trẻ tiềm năng mơ trở thành huyền thoại Chelsea
Reece James thừa nhận anh đã thần tượng những huyền thoại như Drogba, Lampard và Robben từ nhỏ nhưng luôn khao khát tự viết lên câu chuyện thành công của riêng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X