Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ajax giữ chân thành công HLV Erik Ten Hag

Thứ Năm 20/06/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất vui với các CĐV của Ajax, khi HLV Erik Ten Hag gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng Hà Lan.

HLV Erik Ten Hag dập tắt tin đồn tương lai
 

Được cho là sẽ chuyển tới những đội bóng khác danh giá hơn như Barca, Chelsea hay Juventus, tuy nhiên mới đây HLV 49 tuổi đã cam kết tương lai với CLB chủ quản Ajax Amsterdam. Theo đó, ông sẽ tiếp tục ở lại đến năm 2022 bằng bản hợp đồng 3 năm.
 
Mùa giải vừa qua, Erik Ten Hag góp công lớn giúp Ajax giành cú đúp giải quốc nội, cũng như vào đến vòng bán kết Champions League. Trên con đường tiến đến Top 4 đội cuối cùng ở cúp Châu Âu, ông và các học trò đã hạ gục lần lượt Real Madrid và Juventus.

Chính thức HLV Erik Ten Hag gia hạn hợp đồng với Ajax hình ảnh

HLV Erik Ten Hag gia hạn hợp đồng với Ajax đến năm 2022

 

Chia sẻ về quyết định của mình, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một năm tuyệt vời, và muốn tiếp tục điều này ở mùa giải mới. Những gì toàn đội cùng nhau làm được thật khó tin.

Chúng tôi sẽ phải làm việc nỗ lực để có thể lặp lại chiến tích đó. Nhưng tất nhiên, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao và giành lấy những kết quả khả quan.”
 
Chia sẻ về việc HLV Erik Ten Hag gia hạn hợp đồng, GĐTT Marc Overmars thừa nhận vui mừng khi Ajax đã trói chân thành công kiến trúc sư của mình.

Đề cử Cậu Bé Vàng 2019: De Ligt và cơ hội đi vào lịch sử
Chưa bao giờ có cầu thủ nào bảo vệ thành công giải thưởng Cậu Bé Vàng (Golden Boy) và trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục...
Không phải De Ligt, sao Ajax này mới muốn gia nhập Man United
Ước mơ lớn nhất của tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan Donny van de Beek chính là được khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X