Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến Real, Sir Alex dùng bài "tung hỏa mù"

Thứ Ba 05/03/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo gần nhất, Sir Alex vẫn chưa thể xác định rõ được 11 cầu thủ sẽ ra sân.

Hai tuần trước, các cầu thủ Man Utd đã có một trận đấu cực hay trên sân Bernabeu khi cầm hòa Real Madrid 1-1 sau 90 phút cực kì căng thẳng. Đêm nay, trận lượt về giữa 2 đội sẽ tiếp tục diễn ra với một chút lợi thế nghiêng về phía Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của MU vẫn không thể yên tâm khi nghe chính vị HLV trưởng, Sir Alex Ferguson thông báo một tin đầy lo lắng.

sir alex ferguson
 

"Phil Jones sẽ không kịp bình phục cho trận đấu này. Thật đáng tiếc bởi anh ấy đã có 90 phút tuyệt vời ở lượt đi. Nhưng chắc chắn tôi sẽ phải tìm ra một giải pháp thích hợp nào đó. Hi vọng rằng nó sẽ đem lại kết quả tốt." HLV của MU tỏ ra bí hiểm.

Nhiều nguồn tin cho hay, rất có thể Sir Alex sẽ chọn Tom Cleverley để thay thế Phil Jones trong nhiệm vụ khóa chặt Ronaldo bởi cầu thủ này cũng khá nhanh nhẹn và chịu khó trong phòng ngự. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng Anderson bất ngờ được chọn. Trong quá khứ, tiền vệ người Brazil từng rất thành công khi khiến những Gerrard hay Cesc Fabregas hoàn toàn tắt điện khi đối đầu với MU.

Mặt khác, vị HLV người Scotland cũng khẳng định sự trở lại của cựu binh Ryan Giggs sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận đấu với Norwich hồi cuối tuần. Tuy nhiên, một lần nữa ông lại lấp lửng về thời điểm tiền vệ mang áo số 11 sẽ xuất hiện: "Anh ấy đã chơi rất tốt ở trận gặp QPR và đã hồi phục hoàn toàn về mặt thể lực. Chắc chắn Ryan Giggs sẽ giúp ích cho cả đội rất nhiều trong trận đấu đêm nay, nhưng tôi vẫn chưa biết nên để anh ấy ra sân vào lúc nào."

Nhiều người đã lo lắng rằng, đêm nay sẽ có một Ronaldo khác tỏa sáng tại Old Trafford giống như cái cách mà "Người ngoài hành tinh" Ronaldo đã làm được cách đây 10 năm. Đặc biệt là khi siêu sao mang áo số 7 của Real đang có phong độ rất cao khi đã giúp đội nhà đánh bại Barca hai lần liên tiếp chỉ trong vòng có 5 ngày. Dĩ nhiên, Sir Alex Ferguson cũng không nằm ngoài số đó:

"Các cầu thủ của chúng tôi sẽ liên tục để tâm đến Ronaldo. Khi anh ấy đạt phong độ cao, thì điều khó khăn nhất sẽ đến với chúng tôi. Bạn còn chờ đợi gì khác khi phải đối đầu với một tập thể sở hữu Ronaldo? Không lớn thì nhỏ, chắc chắn sẽ có những thách thức nhất định, nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình để ngăn chặn nó."

"Ronaldo (Brazil-PV) là một trung phong hoàn hảo. Còn CR7 lại là mẫu cầu thủ toàn diện nhất tôi từng được thấy. Nhưng chuyện của 10 năm trước đã là quá khứ. Với chúng tôi, quan trọng nhất vẫn là trận đấu vào đêm nay."

"Chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho Ronaldo bởi Rafael và các học trò của tôi chắc chắn đã rút ra nhiều điều sau chuyến hành quân đến Bernabeu"

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X