Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến Chelsea, Simeone để "CĐV đặc biệt" ở nhà

Thứ Ba 05/12/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ hành quân đến London mà không đem theo tân binh của mình – tiền đạo Diego Costa.


Ở phiên chợ hè vừa qua, một trong những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất – Diego Costa đã không thể rời Chelsea. Mặc dù vậy, Atletico đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này và sẽ hoàn tất thương vụ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút gốc Brazil vẫn đang “tập chay” bởi đến tháng 1 năm sau, anh mới đủ điều kiện thi đấu do Atletico Madrid hoàn thành lệnh cấm chuyển nhượng.
 
Trận đầu tiên ra mắt CLB “mới mà cũ”, Diego Costa đã ngồi trên khán đài của SVĐ Wanda Metropolitano khi Atletico chạm trán với Chelsea (thua 1-2). Tuy nhiên trong chuyến làm khách này, anh sẽ không được CLB đem theo đến Stamford Bridge, dù dưới vai trò CĐV đi chăng nữa. HLV Diego Simeone cho biết: “Chuyện đó sẽ không xảy ra. Bởi vì tôi là người quản lý, tôi đã đưa ra quyết định tôi nghĩ rằng tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi không cần phải quá bận tâm về chuyện này, bởi toàn đội đang tập trung vào màn trình diễn phía trước.”

Simeone se de Costa o nha
Simeone sẽ để Costa ở nhà

Với vỏn vẹn 6 điểm sau 5 lượt trận, Atletico Madrid cần trông chờ vào điều kỳ diệu mới có thể vượt qua vòng bảng. Trên bảng xếp hạng hiện nay, đội bóng Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 và kém Roma 2 điểm. Điều này đồng nghĩa đoàn quân của Diego Simeone buộc phải giành chiến thắng trước Chelsea, đồng thời hy vọng Roma vấp ngã trước Qarabag mới có thể tiến vào vòng knock-out.
 
Chia sẻ về tình thế hiện tại của mình, chiến lược gia người Argentina tiếp tục: “Chúng tôi không cần phải dành sự quan tâm về nước Ý, về những gì xảy ra với AS Roma. Tất cả những gì chúng tôi cần làm đó là tập trung thi đấu. Đây không phải là một trận cầu đơn giản, nhưng toàn đội biết rằng mình có thể khiến Chelsea tổn thương. Đây là một thử thách lớn để chiến đấu cho mọi thứ chúng tôi đã làm trong vài năm trở lại đây.”

Conte dự đoán Atletico sẽ xuống Europa League
Trước màn tiếp đón Atletico vào đêm nay, HLV Antonio Conte đã đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X