Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến binh Chelsea được đồng đội khen tới tấp sau trận hòa Frankfurt

Thứ Sáu 03/05/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta ca ngợi Jorginho sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Frankfurt tại bán kết lượt đi Europa League. Người đội trưởng The Blues nêu bật vai trò cùng tinh thần của đồng đội người Italia.

Cesar Azpilicueta khẳng định Jorginho rất quan trọng đối với Chelsea để thiết lập thế trận kiểm soát bóng triệt để. Trước Frankfurt ở bán kết Europa League lượt đi, cầu thủ 27 tuổi đã chơi đầy nỗ lực.

Jorginho theo chân ông thầy tại Napoli là Maurizio Sarri chuyển đến Chelsea mùa hè năm ngoái. Cũng như CLB chủ quản, tiền vệ này đã có mùa 2018/19 đầy biến động. Sau bước khởi đầu ấn tượng, phong độ Jorginho sa sút và hứng chịu chỉ trích từ chính người hâm mộ Chelsea.

Cesar Azpilicueta ca ngợi Jorginho sau trận hòa 1-1 của Chelsea  hình ảnh

Cesar Azpilicueta ca ngợi Jorginho sau trận hòa 1-1 với Frankfurt


Dù vậy, Jorginho vẫn luôn được xem là mắt xích không thể thiếu của Chelsea thời Sarri. Ở bán kết lượt đi Europa League với Frankfurt, anh thể hiện khả năng cầm nhịp tốt ở giữa sân và còn thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen. Dính chấn thương đầu ghê rợn song Jorginho vẫn cố gắng thi đấu tiếp và cùng Chelsea có trận hòa 1-1 không đến nỗi nào trên đất Đức.

Sau trận, Cesar Azpilicueta ca ngợi Jorginho và những đóng góp của anh cho Chelsea. “Trong những phút đầu, chúng tôi gặp một chút rắc rối. Nhưng chúng tôi đã có phần còn lại của hiệp 1 khá ổn và trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn họ. Chúng tôi biết mình đã không khởi đầu tốt. Chúng tôi không thể đối phó với áp lực của họ và nhận bàn thua”, Azpilicueta nói trên BT Sport.

“Chúng tôi đã ghi bàn vào thời điểm quan trọng và đã đặt mục tiêu giành phần thắng trong hiệp 2. Trong tất cả, Jorginho rất quan trọng đối với chúng tôi để kiểm soát trận đấu.”

Frankfurt 1-1 Chelsea: Hòa có tỷ số trên sân khách, The Blues nắm chút lợi thế
Bằng bản lĩnh, kinh nghiệm cùng đẳng cấp trội hơn, The Blues đã có được kết quả tốt trên sân của hiện tượng Frankfurt tại lượt đi bán kết Europa League...

Ruben Loftus-Cheek cũng đánh giá cao vai trò của Jorginho: “Anh ấy thu hút cầu thủ, giúp tôi có thêm nhiều không gian chơi bóng. Trong nửa sau hiệp 2, chúng tôi hoàn toàn làm chủ thế trận và ngăn chặn hết những pha phản công của Frankfurt.”

Chelsea và Frankfurt sẽ tái ngộ sau đây đúng 1 tuần ở bán kết lượt về Europa League trên sân Stamford Bridge. Trước đó, cũng tại sân nhà, The Blues sẽ cố gắng củng cố vị trí trong tốp 4 Premier League với cuộc tiếp đón Watford tới sân nhà vào tối ngày chủ nhật.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X