Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Juventus bức xúc tố trọng tài thiên vị Real

Thứ Năm 12/04/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Juventus, Giorgio Chiellini đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Michael Oliver và cho rằng ông đã bị phía Real mua chuộc.

Ở trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League 2017/18 diễn ra trên SVĐ Bernabeu rạng sáng nay 12/4 (giờ Việt Nam), CLB Juventus đã có chiến thắng 3-1 trước đối thủ Real Madrid. Tuy nhiên tỷ số này không đủ để Lão bà giành vé đi tiếp vì thua 3-4 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Cac cau thu Juventus buc xuc to trong tai thien vi Real Madrid hinh anh
Hậu vệ Chiellini tố trọng tài thiên vị Real Madrid

Chia sẻ sau trận đấu này, trung vệ Giorgio Chiellini đã tố cáo đội nhà bị trọng tài xử ép. Chiellini bức xúc: "Chẳng có gì là bất ngờ cả. Năm ngoái, Bayern Munich từng thua theo kịch bản này (thua Real ở vòng tứ kết - PV) và giờ tới lượt Juve. Chúng tôi không phải đội đầu tiên bị xử ép trước Real, và chắc chắn không phải đội cuối cùng".

Trong khi đó, cầu thủ trực tiếp khiến Juve dính penalty là Mehdi Benatia lại thanh minh: "Tôi đã chạm chân vào bóng. Vazquez ngã xuống vì anh ta chẳng còn việc gì để làm, bạn có thể thấy bóng nảy ra từ chân của tôi. Thổi phạt đền như thế quá vô lý. 

Chúng tôi rất buồn, toàn đội đã chơi theo đúng cách mình muốn. Năm ngoái Bayern cũng ở tình cảnh như vậy. Không hiểu sao Real lại hay được thổi penalty dù chỉ có va chạm nhỏ, để rồi Ronaldo lại ghi bàn".

Một cầu thủ khác của Juve là hậu vệ Alex Sandro cũng ngán ngẩm việc Real được ưu ái. "Tôi thực sự sốc và tức giận. Đây là một sự sỉ nhục. Tôi nghĩ nếu lần tới bốc phải Real, có lẽ Juventus xin thua luôn. Kết quả đã được quyết định từ trước khi trận đấu bắt đầu rồi", ngôi sao Brazil cho hay.

Thông số Real Madrid 1-3 Juventus
Real vs Juve

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X